laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Mầm Đậu Nành Giữ Mãi Tuổi Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi trthuong, 2/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    trthuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  9 tác dụng của tinh chất mầm đậu nành đối với nữ giới
    Thời gian gần đây, tinh chất mầm đậu nành được biết đến như là “thần dược” của sắc đẹp và được các chị em săn đón.

    [​IMG]

    Vậy tinh chất mầm đậu nành là gì và có tác dụng như thế nào?

    Tinh chất mầm đậu nành có dạng bột, được tinh chế, chiết xuất để thu lấy hoạt chất chính là Isoflavones từ mầm đậu nành. Có nghĩa là tinh chất mầm đậu nành có thành phần chính là Isoflavones.

    Như bạn đã biết, đậu nành là loại thực phẩm có rất nhiều tác dụng tốt không chỉ đối với nữ giới mà cả nam giới cũng nên bổ sung. Có những ý kiến cho rằng, đậu nành làm cho nam giới suy giảm “chức năng đàn ông”, thậm chí là vô sinh. Tuy nhiên đã có rất nhiều nghiên cứu tầm cỡ quốc tế chỉ ra rằng, đậu nành không hề ảnh hưởng đến khía cạnh này, mà còn có tác dụng tốt đối với sức khoẻ, sinh lý của đàn ông.
    [​IMG]


    Còn đối với nữ giới, mầm đậu nành với hoạt chất Isoflavones có tác dụng tốt là không thể nghi ngờ. Nhưng liệu bạn đã biết hết được các công dụng lớn từ mầm đậu nành đối với sức khoẻ và sắc đẹp?

    9 tác dụng của tinh chất mầm đậu nành đối với nữ giới

    • Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể
    Trong mầm đậu nành có các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra còn có lượng đạm cao khoảng 35-38%, vitamin, khoáng chất… rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là phụ nữ.

    Bổ sung lượng vừa đủ tinh chất mầm đậu nành để đảm bảo dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể luôn hoạt động tốt và khoẻ mạnh hơn.

    [​IMG]

    • Giúp bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ
    Isoflavones còn được gọi là nội tiết tố nữ thực vật, có cấu tạo gần như estrogen nhưng yếu hơn. Hoạt chất này có tác dụng đặc biệt đối với các chị em, nhất là phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh- độ tuổi đã suy giảm nồng độ estrogen.

    Nữ giới ngoài 35 tuổi nên bổ sung tinh chất mầm đậu nành hàng ngày để kinh nguyệt đều đặn, làn da sáng mịn…

    • Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên
    Isoflavones được xem là thần dược trị nám, giúp da luôn căng mịn, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả.

    Đặc biệt là đối với các chị đã bước vào giai đoạn “xuống sắc” thì sử dụng các sản phẩm từ đậu nành là cách phục hồi đáng kể “nét xuân”, chống lão hoá, rụng tóc, mất ngủ…

    • Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú
    Có ý kiến cho rằng, estrogen có trong tinh chất mầm đậu nành có thể phá vỡ chức năng nội tiết, gây vô sinh. Nhưng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đã chứng minh, nữ giới dùng tinh chất mầm đậu nành chỉ có lợi chứ không có hại.

    [​IMG]

    Estrogen có trong mầm đậu không phá vỡ chức năng nội tiết mà còn có tác dụng ức chế sự khởi phát tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú ở nữ giới- căn bệnh quái ác đang hoành hành.

    • Giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch
    Các loại bệnh như tiểu đường, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp… là nguyên nhân gây ra đột quỵ và cơn đau tim có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người trong giây lát.

    Isoflavon từ mầm đậu nành rất tốt cho sức khỏe, giúp dự phòng mỡ máu cao, đặc biệt, những người có nguy cơ mỡ máu cao, uống bổ sung Isoflavones là điều cần thiết. Hơn nữa, những người tăng huyết áp, khi dung nạp Isoflavones sẽ giảm huyết áp, hạ mỡ máu.

    • Giúp tăng kích thước “vòng 1”
    Có đôi “gò bông’ cao ngất luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Tinh chất mầm đậu nành giúp phát triển mô mỡ, tăng size vòng 1 thêm 3cm là điều hoàn toàn có thể nhờ bổ sung đủ Isflavones, cấu tạo gần giống estrogen có tác dụng làm tăng tròn, đầy đặn cho mô ngực.

    [​IMG]
    • Hỗ trợ chế độ giảm cân
    Mầm đậu nành chứa lượng đạm cao giúp giảm cảm giác thèm ăn, chất béo không no dễ dàng chuyển hoá nên không có mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

    Ngoài ra, mầm đậu nành còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất, vi chất thiết yếu giúp cân đối dinh dưỡng trong chế độ giảm cân. Sử dụng mầm đậu nành vừa có lợi đối với sức khoẻ, vừa có vóc dáng cân đối cho chị em.

    • Tốt cho hệ xương khớp
    Khi đã bước sang tuổi tứ tuần, hệ xương của nữ giới suy giảm nghiêm trọng. Tinh chất mầm đậu nành giúp tăng cường hấp thụ canxi, tốt cho hệ xương, chống loãng xương hiệu quả.

    • Cải thiện chuyện “phòng the”
    Nữ giới có những giai đoạn suy giảm ham muốn sinh lý, da khô sạm, xuất hiện má và tàn nhang.

    Isoflavones giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện chuyện “phòng the chăn gối” của các chị em và hạn chế các biểu hiện mãn kinh. Mang lại cho nữ giới đời sống thoải mái.
     
Chủ đề tương tự: Viên Uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trắng da có an toàn không? 20/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trị nám Neige White 240 viên 29/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Ivory Caps - Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay 25/4/21
Nhất Dáng Nhì Da VIÊN UỐNG HỖ TRỢ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHẤT 24/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trắng da Fresa Nhật Bản Có Tốt Không? 21/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!