laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên uống chống nắng Sakura có thật sự cần thiết?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Kang Nam, 13/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    Kang Nam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Viên uống chống nắng Sakura có thật sự cần thiết?
    Bạn đang dùng sản phẩm chống nắng như thế nào? Bạn có chắc sản phẩm chống nắng đó giúp bạn tránh được tác hại của môi trường và tia UV đến da tốt nhất không? Có thể bạn thấy như vậy là tốt rồi. Nhưng, những tổn thương bên trong cũng như tác hại sau này thì bạn rất khó có thể nhận ra được. Và viên uống chống nắng được gọi là trợ thủ không thể thiếu của việc bảo vệ da. Vậy viên uống chống nắng sakura có thật sự cần thiết? Cùng mình tìm hiểu nhé!
    [​IMG]

    Thương hiệu
    Trước tiên, muốn biết sản phẩm có thật sự cần thiết để tin dùng và mua hay không có là thương hiệu. Thương hiệu có đang tin cậy hay không? Lịch sử thương hiệu này như thế nào?…

    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản là một thương hiệu đang rất được giới làm đẹp tin dùng với phương châm “Hiệu quả – an toàn – không phụ thuộc”.

    Đặc biệt, với thương hiệu Sakura nổi trội với các mỹ phẩm trị nám Sakura. Được gọi là thần dược trị nám, giúp giảm, cải thiện nám, tàn nhang đốm nâu hiệu quả.
    [​IMG]

    Công dụng viên uống chống nắng Sakura
    Mỗi chúng ta đều có khả năng chống nắng tự nhiên khác nhau. Không ai là không bắt nắng cả, chỉ là khả năng chống nắng tự nhiên của bạn thấp hay cao. Và viên uống chống nắng sẽ giúp bạn tăng khả năng chống nắng tự nhiên. Đây là công dụng đặc biệt của viên uống chống nắng Sakura đem đến cho bạn.

    Viên uống còn giúp bạn giảm những tác hại của tia UV, giảm sự thất thoát Collagen và Elastin, làm chậm quá trình oxy hóa.
    [​IMG]

    Khi sử dụng viên uống này bạn không còn phải bận tâm về việc dùng kem chống nắng như thế nào cho đúng, bao lâu sẽ dùng lại kem và loại kem nào phù hợp với da nữa. Vì viên uống chống nắng là sự cải tiến của kem chống nắng, sẽ giúp hỗ trợ những khuyết điểm kem chống nắng và tiên tiến hơn với những chức năng vượt trội cũng như cách thức sử dụng dễ dàng hơn, không lo cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Không chỉ giúp chống nắng, bảo vệ da mà viên uống còn ức chế melanin giảm nguy cơ nám, tàn nhang hình thành và nuôi dưỡng làn da trắng sáng.
    Thành phần viên uống
    Vitamin C là chất chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả, cung cấp độ ẩm cho da. Tăng cường vitamin C cho da kích thích việc sản sinh collagen trong tế bào da giảm tình trạng khô da. Đồng thời còn giúp ngăn chặn quá trình tổng hợp hắc sắc tố da melanin giảm thâm nám trên da hiệu quả.

    Astaxanthin là chất chống oxy hóa ưu việt, tăng 100 – 6000 lần so với các chất chống oxy hóa khác. Ngoài ra, astaxanthin còn có khả năng trung hòa các gốc tự do hình thành do tia UV gây kích ứng da, hình thành nám sạm, nếp nhăn và chảy xệ từ đó ngăn ngừa lão hóa da, duy trì độ căng mịn và độ sáng của làn da

    Vitamin B3 là chất được biết đến với công dụng khôi phục lại các tế bào da, sửa chữa các DNA bị hỏng và bảo vệ da khỏi các tia sáng có trong ánh nắng mặt trời.

    Vitamin D3 là chất giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giảm lượng vi khuẩn hình thành, ngăn ngừa các loại mụn xuất hiện. Là chất quan trọng có trong các sản phẩm chống nắng.
    [​IMG]

    Polypodium extract herb extract 10:1 là tinh chất được chiết xuất từ cây dương xỉ, cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại quá trình oxy hóa, tăng cường sản sinh tế bào, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giảm hình thành nếp nhăn.
    Cách sử dụng viên uống chống nắng Sakura
    [​IMG]

    Mua viên uống chống nắng Sakura chính hãng ở đâu?
    Điều mà muốn sở hữu sản phẩm nhưng lại không tìm được địa điểm mua hàng tin cậy thì bạn đến đúng nơi rồi. Mỹ phẩm Kang Nam một địa điểm bán hàng uy tín – an toàn- chính hãng, đặc biệt với các sản phẩm của Murad và Sakura. Sản phẩm luôn được bán với giá niêm yết và chính hãng.

    Sử dụng một sản phẩm bạn chỉ cần chưa tới 15 giây đã có thể giúp bạn bảo vệ da hiệu quả mà không phải lo lắng, suy nghĩ nhiều thì ngại gì không sở hữu. Đừng để nắng, những tác động từ môi trường khiến da bạn tổn thương nữa nhé!

    Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của mình. Hy vọng nhưng chia sẻ này phần nào giúp bạn trong việc lựa chọn cách bảo vệ da hiệu quả.
    Website: http://sakurahoaanhdao.com
    Nguồn: Sakura Hoa Anh Đào
     
Chủ đề tương tự: Viên uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trắng da có an toàn không? 20/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trị nám Neige White 240 viên 29/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Ivory Caps - Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay 25/4/21
Nhất Dáng Nhì Da VIÊN UỐNG HỖ TRỢ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHẤT 24/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trắng da Fresa Nhật Bản Có Tốt Không? 21/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!