laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên uống chống nắng Triple white có làm trắng da không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hara Beauty, 27/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    Hara Beauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống chống nắng Triple white là sản phẩm làm đẹp của không ít các nàng hiện nay. Với nhiều lời quảng cáo hoa mỹ như: chống nắng trắng da, chống nắng làm mờ nám, tàn nhang. Vậy đâu là sự thật? Viên uống chống nắng có làm trắng da không? Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]

    Triple White là sự kết hợp tiên tiến giữa Glutathione hàm lượng cao và Polypodium leucotomos chiết xuất Dương Xỉ Trung Mỹ. Giúp phục hồi những tế bào da hư tổn, làm chậm quá trình lão hoá. Mang lại làn da tươi trẻ và trắng hồng tự nhiên.

    Triple White hoạt động hiệu quả giúp da trắng sáng và đều màu bằng cách bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, ức chế hình thành sắc tố Melanin, đồng thời giảm thâm nám và đốm nâu trên da. Với những dưỡng chất có trong viên uống Triple White sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.

    Thông tin chung về viên uống Triple White

    • Quy cách đóng gói: 50 viên/ hộp
    • Xuất xứ: Hoa Kỳ
    • Nhà sản xuất: AIE PHARMACEUTICALS, INC USA ( Nhà máy đạt chuẩn GMP & FDA Hoa Kỳ)

    Viên uống chống nắng có thể em là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Ngoài việc chống lại tia UV gây hư tổn làn da, bó còn bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe đẹp hơn. Thông thường, viên uống chống nắng thường được chiết xuất từ các thành phần như: hạt lựu, cây dương xỉ, cam đỏ, …Ở những sản phẩm cao cấp hơn có thể chứa chiết xuất vi tảo đỏ, cây móng mèo, men nấm Nhật. Bên cạnh việc chống nắng, viên uống chống nắng còn có khả năng làm trắng da dựa trên thành phần mà chúng sở hữu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!