laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Hebora Review Thực Tế Từ Khách Hàng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Soi Hali, 29/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    Soi Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Viên uống Hebora tuy chỉ mới xuất hiện mới đây thôi. Nhưng đã chiếm trọn và chinh phục được tất cả các chị em khi thử sử dụng ngay lần đầu tiên.

    Bởi những công dụng mà sản phẩm mang lại cực kì vượt trội và hiệu quả. Không chỉ mang đến mùi hương cho cơ thể, mà làm được nhiều hơn thế nữa. Cũng vì thế mà viên uống Hebora làm siêu lòng chị Trà My.

    Bây giờ chúng ta cùng nghe chị chia sẽ về quá trình sử dụng. Và những thay đổi về cơ thể như thế nào nhé.

    1.VIÊN UỐNG HEBORA REVIEW THỰC TẾ TỪ KHÁCH HÀNG

    Chị Trà My năm nay 31 tuổi, đang ở cái độ tuổi cũng được xem là đẹp nhất của người phụ nữ. Với một số người thì lúc này da dẻ vẫn còn hồng hào tươi tắn. Tuy nhiên còn một số thì da dẻ bắt đầu mất đi sự đàn hồi, khô sạm. Có thể do một số lý do như môi trường, cuộc sống hàng ngày,….
    [​IMG]
    Chị Trà My chia sẻ về viên uống Hebora Nhật Bản chính hãng​

    Chị Trà My chia sẻ chị là người có tuyến mồ hôi phát triển khá là mạnh. Chỉ cần làm chút việc thôi là mồ hôi nhễ nhại. Nên lúc nào người chị cũng có mùi hơi khó chịu. Bên cạnh đó, thời gian chị khá bận, nào là dành cho chồng, cho con, cho công việc,…. Không có thời gian lo cho bản thân nhiều. Nên ăn uống, giờ giấc sinh hoạt cũng khộng khoa học và hợp lý gì mấy.

    Chị lúc này da dẻ thì hơi khô sạm, không được mịn màng cho lắm. Cơ thể ngoài có mùi ra thì còn cảm thấy hơi khó chịu, và dễ bị cáu gắt.

    Mãi cho đến khi chị được một người bạn chỉ cho viên uống Hebora. Thì chị về cũng tìm hiểu thấy ổn và bắt đầu dùng thử. Sau khi dùng ngay lần đầu tiên chị đã bị chinh phục bởi công dụng mang lại quá tốt. Chị sử dụng từ lúc Hebora còn phiên bản cũ. Và bây giờ là phiên bản Hebora 2020 chị vẫn cứ thích sử dụng. Chị bảo mình là Fan của viên uống Hebora rồi. hihi. Cùng nghe chị tiếp tục chia sẻ về sản phẩm.

    1.1 Cảm quang về sản phẩm viên uống Hebora Nhật Bản

    Chị My chia sẻ lần đầu tiên khi mua sản phẩm về thì sản phẩm nằm trong một hộp giấy màu hồng cực kì đẹp. Nhìn cũng khá là sang trọng, cái này mà làm quà tặng thì cũng quá hợp lý. Bên ngoài hộp thì cũng không có gì nổi bật lắm. Chỉ toàn tiếng Nhật và có một cái nhãn phụ Tiếng Việt thôi.

    [​IMG]

    Viên uống Hebora mẫu mới 2020
    Bên trong hộp chính là sản phẩm, được bao lại bằng một lớp bịch ni lông mỏng. Bao bì bên trong sản phẩm thì cũng không khác so với bên ngoài hộp. Nhưng điều kì diệu chưa nằm ở đây đâu, mà nó chỉ xuất hiện sau khi chúng ta mở nắp sản phẩm ra.

    Khi mở nắp ra thì sản phẩm còn được đóng bằng 1 lớp giấy mỏng ngang. Khi mở lớp giấy mỏng này ra lại có thêm một cuộn ni lông nữa. Mình nghĩ có thể do sợ sản phẩm bị bay đi hơi nên đóng khá nhiều lớp. Tính ra nhà sản xuất cũng khá là kĩ. Chị my chia sẻ thêm.

    Và điều đặc biệt tới rồi nè, khi lấy hết mớ hỗn độn đó ra thì một mùi hương hoa hồng thoang thoảng bay ra. Những viên uống là viên nang mềm màu hồng nhỏ nhắn, xinh xinh. Giống như viên thuốc ho trứng cá mà chúng ta hay sử dụng. Nhưng mùi hương thì lại thơm và dễ chịu hơn thuốc ho trứng cá nhiều.

    [​IMG]

    Viên uống bên trong sản phẩm Hebora​

    Tiếp tục chúng ta cùng nghe chị My nói về những hiệu quả mà Hebora mang lại nhé.

    1.2 Cảm nhận sự thay đổi khi sử dụng viên uống thơm cơ thể Hebora
    Chị nói khi lần đầu tiên chị mới sử dụng thì sau khi uống khoảng 30 đến 45 phút. Khi mà thuốc đã tan ra và thẩm thấu vào cơ thể thì chị đã có thể cảm nhận được mùi hương được ngay khi nói chuyện.

    Chị tiếp tục sử dụng thì khoảng 15 đến 20 ngày tiếp theo là chị thấy mùi cơ thể dần dần dịu lại. Và từ từ mất dần mất dần, không còn mùi gắt khó chịu như trước.
    [​IMG]
    Cơ chế tỏa hương của viên uống Hebora Nhật Bản

    Rồi chị tiếp tục sử dụng đến hết hộp đầu tiên, chị tiếp tục sử dụng đến hộp thứ 2. Thì lúc này chị cảm nhận được rất rõ rệt mùi hương trên cơ thể của mình. Không còn mùi hôi khó chịu như trước nữa. Ngay cả khi chị làm việc mồi hôi tiết ra những vẫn có mùi thơm rất dễ chịu. Không chỉ chị, mà chồng với con của chị cũng cảm nhận được mùi hương này. Và cứ như vậy chị đều đặn sử dụng viên uống Hebora mỗi ngày.

    Chị có chia sẻ thêm, ngoài mùi hương trên cơ thể thì Hebora còn giúp chị khá nhiều. Những lần mà đến ngày con gái khi sử dụng Hebora. Thì chị đỡ đau bụng, cũng như đau lưng hẳn ra. Kinh nguyệt thì cũng được ổn định và đều hơn.

    Tinh thần thì cũng thoải mái hơn, đỡ căng thẳng Stress. Không còn cảm thấy bức rức khó chịu trong người, không còn hay cáu gắt nữa.​

    [​IMG]
    Chị cũng thấy da dẻ hồng hào hơn, mịn màng hơn, và giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái hơn

    Một vấn đề nữa mà chị cũng cảm nhận rõ rệt đó là da dẻ thì căng và mịn hơn. Và cũng có hồng hào, tươi tắn lên hơn lúc chưa sử dụng.

    Em cũng xin thông tin thêm, đối với chị em đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Thì viên uống Hebora cũng giúp giảm triệu chứng bốc hỏa, khó chịu. Cân bằng và ổn định nội tiết tố, cải thiện ham muốn, khắc phục tình trạng khô hạn. Giúp cho chị em mình có thể giữ lửa cho gia đình.

    1.3 Sự khác biệt của viên uống Hebora phiên bản cũ và viên uống Hebora mẫu mới 2020

    Do chị đã sử dụng từ khi viên uống còn là phiên bản cũ và nay đã được nâng cấp lên phiên bản mới. Nên em cũng có hỏi thêm về những điểm khác biệt. Chị cũng sẵn sàng chia sẻ thêm, chị cực kì dể thương luôn (này ngoài lề nha mọi người hihi). Và chúng ta cùng điểm qua một số điểm khác biệt nhé.

    1.3.3 Phiên bản Hebora cũ
    [​IMG]
    Viên uống Hebora Nhật Bản phiên bản cũ

    – Với phiên bản cũ khi mở nắp thì mùi hương tỏa ra cực mạnh. Mùi hương sẽ đậm và nồng hơn. Vậy nên mọi người cũng có thể sử cắt viên Hebora ra để thoa lên những vùng như cổ, tai, gáy,… Trước những cuộc gặp quan trọng, hay khi gần giũ vợ chồng. Nếu chúng ta quên uống trước 30 phút.

    – Khi cắt ra viên uống sẽ có màu trắng đục và hơi lỏng.

    – Viên uống sẽ có màu sắc bên ngoài đậm hơn, và mềm hơn.

    1.3.4 Phiên bản Hebora mẫu mới 2020
    [​IMG]
    Viên uống Hebora mẫu mới 2020

    – Còn phiên bản Hebora mới thì có mùi hương nhẹ nhàng hơn. Không đậm và nồng như viên cũ. Cũng một phần do bản mới được lấy mùi hương tự nhiên hoa hồng nhiều hơn. Và thành phần được thay đổi, nên mùi hương khi mở nắp sẽ nhẹ hơn. Đây cũng là vấn đề mà nhiều chị em thắc mắc. Nên với phiên bản mới không khuyến cáo sử dụng cắt ra để thoa.

    – Viên mới khi cắt ra sẽ có màu vàng và bên trong sẽ sệch hơn.

    – Viên uống sẽ có màu sắc bên ngoài nhạt hơn, viên mới sẽ cứng hơn viên cũ.

    Nhìn vậy thôi chứ viên uống Hebora 2020 thì mang đến công dụng vượt trội hơn gấp đôi so với bản cũ. Được nâng cấp, cũng như trang bị thêm 2 thành phần mới đó là hoa lưu ly và Lactic Acid. Đặc biệt, Hebora 2020 chú trọng đến vấn đề cân bằng nội tiết tố nữ và mùi hương cơ thể.

    1.4 Cách sử dụng viên uống Hebora của Nhật
    [​IMG]
    Cách sử dụng viên uống Hebora Nhật Bản mang lại hiệu quả tốt nhất

    Chị My cũng chia sẽ cứ uống theo hướng dẫn sử dụng là được.

    – Chị sử dụng liệu trình 3 hộp liên tục ngay lần đầu. Mỗi ngày uống 2 viên. Trước khi đi ngủ 30 phút, hay trước ăn 30 phút.

    – Sau khi sử dụng xong liệu trình 3 hộp đầu tiên. Chị chuyển qua sử dụng duy trì mỗi ngày 1 viên.

    Đối với các chị em không có điều kiện, hay không muốn sử dụng thường xuyên. Thì có thể sử dụng một liệu trình 3 hộp/ năm.​

    ⇒ Và tất cả bên trên chính là những cảm nhận, cũng như quá trình sử dụng. Và những sự thay đổi thật tế nhất mà chị Trà My đã trải nghiệm và chia sẻ. Nếu mọi người có thắc mắc gì thêm có thể coment bên dưới bài viết. Hoặc liên hệ hotline 1900 6363 25 (miễn phí) sẽ có nhân viên tư vấn cho mình tốt nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Viên Uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viên uống bổ sung canxi KGK Milk Calcium 550 29/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phân biệt viên uống Banikha Thiên Phúc và đông trùng linh chi GHB 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số câu hỏi thường gặp khi mua viên bổ phế Banikha Thiên Phúc 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống bổ thận Banikha Thiên Phúc chính hãng 9/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số câu hỏi thường gặp khi dùng viên nang đông trùng hạ thảo BaniKha 7/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!