laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên uống trắng da Beauty 99 ở đâu đảm bảo ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 30/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tất cả phái đẹp đều muốn sở hữu làn da trắng mịn, đều màu từ đầu đến chân. Thế nên sự ra đời của các loại viên uống trắng da như một cuộc “cách mạng” trong công cuộc làm đẹp của các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt là sản phẩm Viên uống trắng da thảo dược Beauty 99 được chứng minh là có khả năng “thay màu” làn da khô sạm trở nên sáng mịn sau 15-25 ngày và làm mờ thâm nám, thải độc cơ thể và ổn định nội tiết. Vậy chị em chúng mình phải mua Viên uống trắng da Beauty 99 ở đâu đảm bảo chính hãng 100%? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây trước khi quyết định mua sản phẩm này nhé!

    [​IMG]

    1. Tác dụng của Viên uống trắng da Beauty 99 là gì?
    Viên uống Beauty 99 là giải pháp hoàn hảo cho một làn da đẹp, không khuyết điểm.Chỉ sau 1 liệu trình sử dụng đều đặn Viên uống trắng da Beauty 99 các nàng sẽ cảm nhận rõ rệt tác dụng:

    [​IMG]

    • Làm da trắng sáng ngay từ bên trong
    • Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi…
    • Làm đầy các nếp nhăn, mờ vết chân chim giúp làn da đều màu
    • Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, cho da luôn săn chắc và mịn màng
    • Thải độc da, căn bằng nội tiết tố và ngăn ngừa nguyên nhân gây nám da
    2. Cách nhận biết Viên uống Beauty 99 chính hãng?
    Để kiểm tra xem Viên uống trắng da thảo dược Beauty 99 có phải hàng chính hãng không thì các bạn nên kiểm tra các thông tin trên sản phẩm như: Mã vạch, Tem chống hàng giả, Phiếu cam kết bảo hàng.

    [​IMG]

    • Mã vạch: Mã vạch của sản phẩm Viên uống Beauty 99 được in trên vỏ hộp sản phẩm cùng với số lô, ngày sử dụng và hạn dùng. Với sản phẩm này, số hiệu đầu đầu của mã vạch là “893”.
    • Tem chống hàng giả: Tem này sẽ được dán trên vỏ hộp sản phẩm. Nếu sản phẩm không có tem này hoặc tem bị rách thì các bạn nên cân nhắc sử dụng vì rất có thể đó là hàng giả hàng nhái.
    • Phiếu cam kết bảo hành: Khi mua Viên uống trắng da Beauty 99 sẽ luôn có kèm theo Phiếu cam kết bảo hành. Với phiếu này Beauty 99 cam kết bảo hảnh 10 triệu/1 sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện có chất độc hại không an toàn trong sản phẩm.
    3. Mua Viên uống trắng da Beauty 99 ở đâu đảm bảo?
    Viên uống trắng da thảo dược Beauty 99 có giá chính hãng là 1.290.000 đồng cho liệu trình 1 tháng. Nhưng hiện nay, có rất nhiều nơi phân phối sản phẩm Viên uống Beauty 99 vì vậy để lựa chọn sản phẩm đảm bảo chính hãng và được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất thì các chị em cần chú ý lựa chọn.

    Myphamhera.com thuộc công ty Mỹ phẩm Hera Group với uy tín nhiều năm trên thị trường mỹ phẩm và là nhà phân phối, cam kết mang đến cho chị em những dòng sản phẩm với chất lượng, đúng giá và sự chăm sóc tốt nhất cũng như những quyền lợi tốt nhất. Khi đặt mua Viên uống Beauty 99 tại Mỹ phẩm hera quý khách hàng sẽ được tư vấn, giao hàng miễn phí, nhận quà tặng hấp dẫn và chăm sóc trong suốt thời gian sử sử dụng sản phẩm.

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/duong-da/mua-vien-uong-trang-da-beauty-99-o-dau.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!