laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White Ngọc Trinh

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi My Hali, 6/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    My Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  – Là siêu phẩm trắng da cao cấp từ sâu bên trong. Là phiên bản mới được nâng cấp tiếp nối thành công của viên uống trắng da Beauty Plus. Với chiết xuất thành phần tự nhiên được bổ sung các nguyên liệu nhập khẩu Tây Ban Nha. Đã giúp phát huy với nhiều công dụng vượt trội trong việc dưỡng trắng da. Từ đó da được bảo vệ da toàn diện trước mọi tác nhân gây hại. Ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi nám và tàn nhang. Làn da trắng sáng gấp 3 lần chỉ trong thời gian ngắn. Được xem là viên uống trắng da được nhiều người săn đón nhất 2020.
    1. CÔNG DỤNG VIÊN UỐNG TRẮNG DA DIAMOND WHITE
    [​IMG]
    Công dụng viên uống Diamond White

    » GIÚP DA TRẮNG SÁNG MỊN MÀNG GẤP 3 LẦN
    Dưỡng trắng vượt trội từ sâu bên trong, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox

    » NGĂN CHẶN SẢN SINH HẮC SẮC TỐ MELANIN
    Ngăn chặn sản sinh hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da, sạm da, da không đều màu, da bị xỉn màu

    » BẢO VỆ VÀ LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HÓA DA
    Ngăn chặn oxy hóa (lão hóa da) gấp 10 lần phiên bản cũ Beauty Plus, trẻ hóa làn da, giúp da ẩm mượt và căng bóng hơn

    » HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG CHỐNG OXY HÓA
    Ức chế sự hình thành các gốc oxy hóa (ROS) dưới da, bảo vệ da toàn diện dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, phòng ngừa ung thư da

    2. THÀNH PHẦN VIÊN DƯỠNG TRẮNG DA DIAMOND WHITE
    [​IMG]
    Thành phần tối ưu có trong viên uống Diamond White

    MEDITEANOX
    Chiết xuất từ trái Oliu nhập khẩu Tây Ban Nha, có hiệu quả dưỡng trắng cao gấp 3 lần Elavida và chống oxy hóa gấp 10 lần so với trà xanh.

    NANO CUCURMIN
    Giúp trị thâm, ngăn ngừa mụn, thâm, sẹo, nám da hiệu quả. Phục hồi các tế bào da bị tổn thương, hỗ trợ và phòng chống ung thư da hiệu quả.

    VITAMIN C
    Chất có nhiều oxy hóa giúp tổng hợp collagen, vô cùng hiệu quả trong việc ngăn chặn lão hóa da, bảo vệ da khỏi các tia gây hại UVA, UVB và sự ô nhiêm của môi trường bên ngoài

    ASTAXANTHIN
    Chống oxy hóa cao gấp 550 lần vitamin E, 6000 lần vitamin C. Chính vì vậy mà có thể điều trị nhanh các loại nám da. Tăng cường độ đàn hồi cho da và bảo vệ da một cách toàn diện

    Ngoài ra có các thành phần khác như: Chiết xuất hạt nho, L – Cystine, Nutroxsun, Elastin, Collagen, Acid Hyalunoric, Vitamin B3, B2…. chứa nhiều chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Đồng thời giúp da trắng sáng, mịn màng, căng bóng.

    REVIEW VIÊN UỐNG TRẮNG DA DIAMOND WHITE
    Hot girl Hà Đặng Tâm Sự Về Viên Dưỡng Trắng Da Diamond White

    Chờ em nó rất lâu cuối cùng cũng được sở hữu rồi là lời hotgirl Hà Đặng chia sẽ. Cảm giác là những người đầu tiên cầm em này trên tay nó sung sướng dã man.

    Hot girl Linh Rin Review Về Viên Dưỡng Trắng Da Diamond White:

    Em Diamond White là viên trắng da bản mới nhất, nâng cấp nhất. Mà Linh đã đặt từ mấy tháng nay. Là một trong những người đầu tiên nhận được sản phẩm chưa ra mắt. Ta nói phấn khởi gì đâu luôn, chăm chỉ dùng để còn chăm review cho mọi người.


    Hot girl Thiên Ân Feedback Về Viên Dưỡng Trắng Da Diamond White:

    Ai mà đã yêu Beauty Plus thì không thể nào bỏ qua được em đỏ hot hit Diamond White này đâu, nghe đồn nâng cấp xịn hơn, chưa ra mắt nhưng được cầm trên tay để trải nghiệm trước nên đã quá!!! Chị em nào cũng đang hóng thì ở lại đây xem Ân unbox em đỏ tươi này nha.



    Hay diễn viên Phương Oanh và Hương Giang cũng là tín đồ Viên uống trắng da này:

    [​IMG]

    VIÊN UỐNG TRẮNG DA BEAUTY DIAMIOND WHITE GIÁ BAO NHIÊU?

    [​IMG]
    GIÁ BÁN TRÊN TOÀN QUỐC: 1.380.000VNĐ cho hộp 60 viên.​

    Hiện tại sản phẩm được rất nhiều đơn vị kinh doanh. Cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kêu gọi khách hàng. Nên không khó để ta có thể sở hữu. Nên tránh tình trạng mua nhầm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi người nên tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi mua. Cũng như lựa chọn nơi uy tín để mua hàng nhé.

    ? THÔNG BÁO

    Diamond White chính hãng không đăng bán trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki … Khách hàng nên cân nhắc, KHÔNG vì giá rẻ mà mua hàng kém chất lượng trên này, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe khi sử dụng. Đây là thông báo chính thức từ nhà sản xuất ❗️

    MUA VIÊN UỐNG TRẮNG DA NGỌC TRINH BEAUTY DIAMOND WHITE Ở ĐÂU LÀ AN TOÀN?
    » Mua viên uống trắng da Beauty Diamond White ở đâu uy tín và chất lượng. là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu về sản phẩm này. Hiện sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc tại nhiều nhà PHÂN PHỐI và nhiều website online. Tuy nhiên khi mua hàng Quý khác nên tìm hiểu kỹ nơi bán vì không phải ở đâu cũng uy tín và đảm bảo cho khách hàng. Chúng tôi khuyên Quý khách nên mua tại nhà phân phối trực tiếp của sản phẩm này, đó chính là công ty TNHH TMDV Hali Group

    [​IMG]

    10.HALI GROUP LÀ CÔNG TY CHUYÊN PHÂN PHỐI DIAMOND WHITE CHÍNH HÃNG UY TÍN NHẤT
    Hali Group là công ty chuyên phân phối các sản phẩm uy tín chất lượng cho sức khỏe và sắc đẹp. Hali Group ra đời với sứ mệnh: “Khỏe Đẹp Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc”. Với sứ mệnh đó Hali Group luôn nỗ lực và phát triển không ngừng để mang đến những giải pháp tốt nhất về sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng. Với những nỗ lực không mệt mỏi đó đó công ty Hali Group đã vinh dự nhận được danh hiệu TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018 do người tiêu dùng bình chọn.

    [​IMG]
    Đồng thời trong năm 2018 Hali Group đã khai trương Showroom đầu tiên tại địa chỉ: 27 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe hơi cho khách đến tham quan và mua sắm tại Hali Group). Vì vậy khi mua sản phẩm GHB tại Hali Group, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.​

    [​IMG]

    Trong năm 2019, Hali Group vinh dự là khi nhận được danh hiệu “Thương Hiệu Chất Lượng Châu Á 2019 – ASIA QUALITY BRAND 2019” do Hiệp Hội Thông Tin Công Nghiệp Châu Á (AIPA) kết hợp với Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á đánh giá và lựa chọn doanh nghiệp được phát trực tiếp trên truyền hình HTV1.

    Ngoài ra khi mua hàng tại công ty Hali Group. Quý khách sẽ nhận được một phiếu cam kết mua hãng chính hãng 10 triệu đồng. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái tại công ty Hali group.

    [​IMG]

    * Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh, và kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người.
     
Chủ đề tương tự: Viên Uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trắng da có an toàn không? 20/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trị nám Neige White 240 viên 29/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Ivory Caps - Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay 25/4/21
Nhất Dáng Nhì Da VIÊN UỐNG HỖ TRỢ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHẤT 24/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trắng da Fresa Nhật Bản Có Tốt Không? 21/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!