laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Trắng Da Beauty Plus – Beauty 99 Mới

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 22/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 828

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống trắng da Beauty Plus là phiên bản nâng cấp hoản hảo của Beauty 99. Giúp trắng da an toàn từ sâu bên trong, hiệu quả sau 1 liệu trình, bổ sung collagen và các chất chống oxi hóa giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da, hạn chế tác hại của môi trường và tia tử ngoại giúp làn da trắng sáng mịn màng.

    [​IMG]

    Vào ngày 13 tháng 5 năm 2017, Viên uống trắng da Beauty 99 được ra mắt chị em, với đại sứ thương hiệu lúc đó là Diễn Viên Lã Thanh Huyền. Sau hơn 1 năm phát triển thương hiệu Viên uống trắng da Beauty 99 đã chinh phục được hàng triệu phụ nữ Việt. Beauty 99 trở thành một hiện tượng làm trắng da mới, trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp để có được làn da trắng sáng mịn màn không tì vết, một cách an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    Không những thế Beaty 99 còn là lựa chọn của rất nhiều sao Việt nỗi tiếng như: Người mẫu Kỳ Duyên, Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Phan Minh Huyền, Trang Trần (Trang Khàn), Ốc Thanh Vân, Dương Tú Anh, Phương Trinh, Thanh Trúc, Trương Quỳnh Anh, Sĩ Thanh, …

    [​IMG]
    [​IMG]

    Nối tiếp thành công của Beauty 99 trong hơn 1 năm vừa qua, Công ty Global Herbeauty kết hợp với công ty Dược phẩm Natural Việt Nam, đã cho ra mắt một phiên bản mới, phiên bản đặt biệt cao cấp hơn, được bổ sung nhiều thành phần mới đó chính là sản phẩm Viên uống Trắng Da Beauty Plus. Beauty Plus là bản nâng cấp hoàn hảo của Beauty 99.
    [​IMG]

    CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS
    » Viên uống trắng da Beauty Plus là phiên bản nâng cấp hoản hảo của Beauty 99. Giúp trắng da an toàn từ sâu bên trong, hiệu quả sau 1 liệu trình, bổ sung collagen và các chất chống oxi hóa giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da, hạn chế tác hại của môi trường và tia tử ngoại giúp làn da trắng sáng mịn màng.

    • Beauty Plus hiệu quả gấp 3 lần, tăng cường làm trắng da, mờ nám, tàn nhang.
    • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
    • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
    • Bổ sung Collagen, tăng độ ẩm và độ đàn hồi của da.
    • Bổ sung các chất chống oxi hóa, chống ung thư da

    • HOTLINE : 0903 261 770-0961 957 087
    • Web: Myphamhera.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!