laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên uống trắng da BEAUTY PLUS có tốt không? Giá bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 23/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống Beauty Plus là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp làm trắng da “made in Vietnam” được rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ tin dùng, trong đó có cả người mẫu Ngọc Trinh. Thế nhưng viên uống trắng da Beauty Plus có thật sự tốt, sản phẩm này có giá bao nhiêu cũng như làm thế nào để mua được hàng chính hãng thì cả nhà hãy cùng KaKaFast tìm hiểu nhé.

    Tác dụng của viên uống Beauty Plus
    Theo như lời quảng cáo từ nhà sản xuất – Công ty cổ phần Dược Nature Việt Nam thì viên uống Beauty Plus được bào chế theo công thức trắng da độc quyền từ các nguyên liệu nhập khẩu từ Tây Ban Nha, có các tác dụng chính như sau:

    • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong.
    • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.
    • Bổ sung collagen và vitamin, tăng cường độ ẩm & độ đàn hồi, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
    • Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của da, hạn chế tối đa ung thư da.
    Nhà sản xuất cũng cho biết thêm đây là sản phẩm đã được Bộ y tế chứng nhận về khả năng làm trắng da hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Viên uống trắng da Beauty Plus hiện đã được hàng triệu khách hàng tin dùng, trong đó có người mẫu Ngọc Trinh, Trang Trần, Diễn viên Huyền Lizzy, Thanh Trúc…

    [​IMG]
    Viên uống trắng da Beauty Plus được người mẫu Ngọc Trinh tin dùng

    Thành phần viên uống trắng da Beauty Plus gồm những gì?
    Trước khi tìm hiểu xem viên uống trắng da Beauty Plus có tốt không, chúng ta hãy cùng điểm qua các thành phần chính có trong sản phẩm nhé.

    • Tinh chất Elavida: Chiết xuất từ quả Oliu theo công nghệ châu Âu. Đây là chất chống oxy hóa cao gấp 10 lần trà xanh và 2 lần so với CoQ10. Có khả năng giúp ức chế cơ thể sản sinh hắc tố melanin gây nám, nhờ đó giúp cải thiện sắc da từ bên trong.
    • Tinh chất nghệ Nano Curcumin: Giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá, hạn chế thâm sẹo.
    • Dầu hạt nho: Giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, cải thiện độ đàn hồi cho da.
    • NutroxSun: Là hợp chất đặc biệt giúp ngăn ngừa cháy nắng, hỗ trợ tổng hợp collagen, hạn chế tối đa nguy cơ gây ung thư da.
    • Collagen thủy phân: Giúp tái tạo làn da mới trẻ trung từ bên trong, loại bỏ da khô và da chết, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
    • Ngoài ra sản phẩm còn có chứa dầu oliu, Hyaluronic Acid, Niacinamide, Vitamin B2.
    Như vậy có thể thấy viên uống Beauty Plus có thành phần chủ yếu là các chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng với công dụng làm trắng da, ngăn lão hóa nên rất an toàn khi sử dụng.

    [​IMG]
    Viên uống Beauty Plus có thành phần chủ yếu là các chiết xuất từ thiên nhiên
    Đối tượng sử dụng viên uống Beauty Plus
    – Người sở hữu làn da bị nám, tàn nhang.

    – Người có làn da đen bẩm sinh.

    – Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    – Phụ nữ sau sinh.

    – Tất cả những ai muốn sở hữu làn da sáng mịn và tươi trẻ.

    Theo khảo sát thì sau khi sử dụng một liệu trình, hầu hết người dùng đều hài lòng với kết quả đạt được:

    • 15 ngày đầu: Viên uống bắt đầu tác động vào vùng da bị sạm nám giúp đào thải độc tố ra ngoài. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả qua việc nước tiểu có màu ngả vàng và có mùi hôi.
    • 15-30 ngày tiếp theo: Làn da trở nên sáng hơn 2-3 tone và mịn màng hơn, các vết nám cũng nám nhạt màu dần đến 70-80% (tùy cơ địa).
    • 15 ngày tiếp theo đến hết 1 liệu trình: Làn da như trẻ lại 2-5 tuổi, mịn màng và săn chắc hơn, đều màu hơn, các vết sạm nám gần như biến mất.
    Cách nhận biết viên uống Beauty Plus là sản phẩm chính hãng
    Để nhận biết viên uống trắng da Beauty Plus chính hãng, các bạn chỉ cần lưu ý 3 đặc điểm cơ bản sau đây:

    1. Vỏ hộp viên uống Beauty Plus
    Vỏ hộp của viên uống Beauty Plus có màu sắc chủ đạo là màu xanh tươi trẻ. Trên vỏ hộp sẽ có đầy đủ thông tin gồm tên sản phẩm, mã vạch, thông tin nhà sản xuất nhà phân phối, ngày sản xuất, nạn sử dụng, số lô sản xuất,… Bên cạnh đó, hộp viên uống trắng da Beauty Plus chính hãng cũng được in sắc nét, không bị lem, mờ.

    [​IMG]
    Vỏ hộp của viên uống Beauty Plus có dán tem chống hàng giả ở mặt trên
    2. Tem chống hàng giả viên uống Beauty Plus
    Mỗi sản phẩm Beauty Plus chính hãng đều có dán tem chống hàng giả của Công ty Nature Việt Nam. Tất cả các sản phẩm không có tem đều là hàng giả, hàng nhái.

    3. Kiểm tra mã vạch viên uống Beauty Plus
    Mã vạch của sản phẩm viên uống Beauty Plus năm 2018 là 8936067761184. Trước khi mua hàng, các nàng hãy kiểm tra thật kỹ xem dãy số trên có trùng khớp hay không. Hoặc đơn giản hơn là sử dụng phần mềm Vietcheck để kiểm tra mã vạch, nếu thông tin về nhà sản xuất được hiển thị đầy đủ và chính xác thì đó chính là sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]
    Mã vạch của sản phẩm viên uống Beauty Plus năm 2018
    Cách sử dụng thuốc trắng da Beauty Plus hiệu quả nhất
    Viên uống trắng da Beauty Plus đã được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất, các bạn cần nắm rõ được cách sử dụng theo đúng những gì mà nhà sản xuất đã hướng dẫn.

    Cách sử dụng viên uống Beauty Plus rất đơn giản: Mỗi lần uống 1 viên sau khi ăn 30 phút, ngày uống 2 lần (sáng và trưa). Bên cạnh đó, bạn nên kiên trì sử dụng liên tục trong 2 tháng vì thông thường, chu kỳ “làm mới” của các tế bào da là khoảng 30-45 ngày và có thể kéo dài hơn đối với những người ở vào tuổi trung niên, thế nên phải cần đến khoảng 2 tháng để các tế bào da mới thay thế hoàn toàn lớp da cũ khô sần, không đều màu. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn có thể duy trì uống 1 ngày 1 viên để duy trì làn da sáng mịn, tươi trẻ.

    [​IMG]Viên uống trắng da Beauty Plus được nhiều người nổi tiếng tin dùng
    Lưu ý khi sử dụng viên uống Beauty Plus
    – Mặc dù trong sản phẩm đã có đã các thành phần chống nắng nội sinh, tuy nhiên bạn cũng không nên bỏ qua “công cuộc” chống nắng quen thuộc hàng ngày bằng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên cũng như che chắn cẩn thận bằng áo khoác, kính râm, khẩu trang, bao tay,… khi ra nắng.

    – Hãy luôn uống đủ 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày để “hòa tan” các thành phần dưỡng da trong viên uống Beauty Plus, đồng thời giúp bổ sung độ ẩm cho da, thanh lọc cơ thể, giúp làn da luôn căng mịn và tươi trẻ.

    – Hãy chăm ăn các thực phẩm giàu chất xơ (200-300g/ngày) để cải thiện hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

    – Nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để lấy đi lớp da xỉn màu, tạo điều kiện tối đa để các tế bào mới thay thế các tế bào già cỗi.

    – Sử dụng viên uống trắng da Beauty Plus song song với việc chăm sóc da bằng các sản phẩm sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng da thích hợp hàng ngày. Đặc biệt, không được bỏ qua bước tẩy trang mỗi tối dù bạn không trang điểm.

    [​IMG]
    Giá bán viên uống Beauty Plus chính hãng hiện nay là 1.290.000 VNĐ/hộp 60 viên
    Giá viên uống trắng da Beauty Plus là bao nhiêu?
    Giá bán viên uống Beauty Plus chính hãng hiện nay là 1.290.000 VNĐ/hộp 60 viên. Đây là giá bán được niêm yết trên toàn quốc và tất cả những nơi bán thấp hơn hoặc cao hơn mức giá này đều không thuộc hệ thống phân phối chính hãng của Global Herbeauty nên chất lượng sản phẩm cũng không được đảm bảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Mỹ phẩm Hera Group – Health & Beauty For You

    0903.261.770 ( Ms Thùy ) – 0977.929.264 ( Ms Trinh )

    88 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!