laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Fresa Phiên Bản Mới

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi My Hali, 3/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    My Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống trắng da chống nắng nội sinh Fresa từ lâu được xem là viên trắng da chống nắng thần kỳ. Được mệnh danh là VIÊN UỐNG 3IN1 - FRESA có công dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong, chống nắng và dưỡng ẩm cho da chỉ sau 1 liệu trình. Nhờ bảng thành phần ấn tượng, an toàn và chuẩn Nhật.Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. Mà còn giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Luôn đem lại làn da mịn màng, trắng sáng tươi tắn rạng ngời cả ngày.
    [​IMG]
    Sản phẩm đình đám nhất năm 2018 đã chính thức nâng cấp lên phiên bản 2020 mới với hàng loạt các cải tiến mới, hoàn hảo hơn, mạnh mẽ hơn, cho hiệu quả rõ rệt hơn phiên bản cũ. Fresa phiên bản mới bổ sung thêm các thành phần nâng cao khả năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong, xóa mờ thâm nám và ngăn chặn sự lão hóa, dưỡng ẩm cho da chỉ sau 1 liệu trình. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm sản phẩm viên uống chống nắng Fresa 2020 này nhé! Nó có gì tốt hơn? Có điểm gì khác? Nào cùng tìm hiểu thôi!

    Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Fresa 2020 Có Gì Khác So Với Fresa 2018?

    Viên uống trắng da chống nắng Fresa 2020 hoàn hảo hơn, mạnh mẽ hơn. Có các tính nắng và hiệu quả gấp 2 lần phiên bản cũ.

    Với chức năng:

    - Đẩy nhanh tác dụng dưỡng trắng toàn thân từ sâu bên trong

    - Ngăn chặn xóa mờ các vết thâm nám

    - Tăng các thành phần nâng cao có khả năng bảo vệ tốt hơn

    - Giảm thiểu các tác động của môi trường và các tia UV gây hại

    Là viên uống trắng da chống nắng cao cấp đến từ Nhật Bản. Với sự kết hợp 3 công dụng nổi bật: Làm trắng da - Chống nắng nội sinh - Trẻ hóa tăng cường độ ẩm cho da. Viên uống trắng da Fresa được các chuyên giá khuyến cáo nên dùng!

    [​IMG]
    5 Tác Động Làm Đẹp Hoàn Hảo Của Viên Uống Chống Nắng Fresa 2020

    [​IMG] Cải thiện sắc tố da, làm da trắng sắng, mờ vết thâm nám, sạm màu.

    [​IMG] Ức chế hoạt động oxy hóa của Tyrosine, giảm thiểu sự hình thành của melanin.

    [​IMG] Nâng cao chức năng hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

    [​IMG] Giảm thiểu các hư tổn – đứt gẫy DNA, tăng đàn hồi và trẻ hóa làn da.

    [​IMG]Tăng đề kháng da, giảm các triệu chứng mẩn đỏ, kích ứng gây ra bởi tia UV.

    [​IMG]

    » Nhờ những ưu điểm tuyệt vời này, Fresa trở thành lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều phụ nữ Việt trong hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da!

    Đồng thời, siêu phẩm Fresa 2020 còn làm mờ thâm nám và sạm da, chống nắng nội sinh, ngăn ngừa tối đa và làm giảm các tác động của tia UV tới 90%

    Vì sao bạn nên chọn Fresa phiên bản 2020:

    [​IMG] Khả năng chống nắng toàn diện hơn trước

    [​IMG] Bảo vệ da hoàn toàn khỏi các tác hại của ánh nắng

    [​IMG] Thêm công dụng dưỡng trắng, chống lão hóa

    [​IMG] Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp suốt 24h

    FRESA PHIÊN BẢN 2020 VỚI HÀNG LOẠT CÁC ĐỘT PHÁ MỚI!
    [​IMG]

    [​IMG] KHẢ NĂNG DƯỠNG TRẮNG DA , MỜ THÂM NÁM VƯỢT TRỘI

    Bổ sung nhóm Vitamin chiết xuất từ thực vật hữu cơ Nhật Bản (Vitamin C, B1, B2, B6), chiết xuất dứa giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng và duy trì hiệu quả bền lâu.

    [​IMG] NÂNG CAO KHẢ NĂNG CHỐNG NẮNG TOÀN DIỆN

    Fresa phiên bản 2020 có thể khắc phục mọi nhược điểm của kem chống nắng thông thường. Bảo vệ làn da bạn trước tia cực tím suốt một ngày dài.

    Với viên uống trắng da và chống nắng nội sinh Fresa phiên bản mới, bảo vệ vượt trội cùng những thành phần dưỡng da sẽ giúp tối ưu khả năng “cản chân” UV, chăm sóc và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa do UV.

    [​IMG] CÔNG DỤNG CHỐNG LÃO HÓA, GÌN GIỮ NÉT THANH XUÂN

    Ngoài khả năng làm trắng da, chống nắng hiệu quả, Fresa phiên bản 2020 còn có công dụng giúp phụ nữ ngăn ngừa sự lão hóa, nuôi dưỡng làn da săn chắc, tăng độ đàn hồi.

    [​IMG]CÔNG DỤNG DƯỠNG ẨM, CẤP ẨM & NUÔI DƯỠNG LÀN DA

    Fresa phiên bản 2020 có chứa thành phần Hyaluronic Acid có khả năng cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da, mang lại cho phụ nữ làn da luôn mịn màng, căng mọng.

    THÀNH PHẦN VIÊN UỐNG TRẮNG DA 2020 TỐI ƯU VÀ ĐƯỢC NÂNG CẤP HƠN
    [​IMG]

    Ở phiên bản Viên uống trắng da và chống nắng nội sinh Fresa 2020, sản phẩm cho hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội gấp 2 lần phiên bản cũ nhờ bảng thành phần đột phá từ thiên nhiên bao gồm: Nhau thai ngựa, Chiết xuất cà chua, Tinh chất lựu, Chiết xuất nấm men, Vitamin C,E, B1,A , Chiết xuất hạt nho, Fresa sẽ giúp phục hồi làn da trắng sáng chỉ sau 1 liệu trình.


    NHỮNG LỢI ÍCH CÓ ĐƯỢC KHI SỬ DỤNG FRESA
    [​IMG]

    » Cải thiện sắc tố da, nâng cao công dụng dưỡng trắng sáng ưu việt: Việc sử dụng Fresa hằng ngày đã được nhiều ngiên cứu chứng minh. Rất hiệu quả trong việc ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố. Đây là cũng nguyên lý giúp da trắng đều màu, nhanh và an toàn.

    » Khả năng chống nắng gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường: Sử dụng Fresa có thể giúp bạn phòng ngừa và bảo vệ hoàn toàn làn da của mình. Nhất là các tia UV, tia tử ngoại,...Nâng cao chức năng bảo vệ da tự nhiên, giảm thiệu các hư tổn, các triệu chứng ứng đỏ ra nắng. Hay kích ứng do tia cực tím gây ra.

    » Cấp ẩm cho làn da giúp da tươi tắn: Giữ nước cho da cho làn da luôn ó độ ẩm. Ngừa chống khô da, giúp da căng mịn, tươi tắn và giảm nếp nhăn hiệu quả.

    » Cải thiện các dấu hiệu da như nám, sạm, đồi mồi: Có tác dụng ức chế mạnh mẽ hoạt động của Tryrosinase - Enzyme. Xúc tác quá trình chuyển Tyrosin thành Melanin. Giúp loại bỏ đốm nám, trả lại làn da trắng sáng, đều màu.

    ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA FRESA PHIÊN BẢN 2018 VÀ PHIÊN BẢN MỚI
    Về thành phần:
    [​IMG]

    Phiên bản Fresa 2018: chỉ có 6 hoạt chất là tinh chất nhau thai ngựa, cà chua Nhật, chiết xuất lựu, nấm men Nhật, nho đỏ và các vitamin tự nhiên.

    Trong khi đó Fresa phiên bản mới: nâng cấp hơn và được bổ sung các thành phần chống nắng như: Tinh chất nhau thai ngựa, lựu đỏ, Nấm men Nhật, nho đỏ, chiết xuất dứa, Astaxanthin. Và các nhóm vitamin được chiết xuất từ thực vật hữu cơ Nhật Bản: Vitamin C, B1, B2, B6. Cùng với đó hợp chất giữ nước cho cơ thể Hyaluronic Acid.

    Về công dụng:
    [​IMG]

    Nếu như phiên bản cũ chỉ có công dụng đem lại cho da. Như:

    - Cải thiện sắc tố da, làm da trắng sáng, mờ vết thâm nám, sạm màu.

    - Ức chế hoạt động oxy hóa và giảm sự hình thành của melanin.

    - Nâng cao hàng rào bảo vệ da tự nhiên

    - Giảm thiểu các hư tổn cho da

    Thì nay Fresa phiên bản 2020 được vượt trội hơn về tính năng như:

    - Giúp da trắng sáng tự nhiên từ bên trong

    - Ngăn ngừa sạm da, mờ thâm nám, tàn nhang

    - Dưỡng ẩm, cấp ẩm tăng sự đàn hồi giúp làn da trẻ hóa

    - Tăng cường sức đề kháng chế sự bắt nắng

    - Chống nắng nội sinh hạn chế các tia UV

    - Bổ sung vitamin và giúp chống lão hóa da

    Quy Cách Mẫu Mã Đóng Gói
    Phiên bản cũ 2018 với tone màu chủ đạo trắng xanh. Thì nay viên uống trắng da Fresa có phiên bản 2020 có tone màu trắng cam bắt mắt hơn.

    Quy cách đóng gói Fresa 2018 hộp 60 viên thì này Viên uống chống nắng Fresa 2020 được nâng cấp lên hộp 90 viên. Với số lượng nhiều hơn và hiệu quả cũng gấp 2 lần. Cũng như viên Fresa 2018 màu trắng thì nay phiên bản mời có màu cam rất đẹp.


    Bạn mong muốn một làn da trắng mịn như sương?

    Bạn mong muốn làn da khỏe mạnh?

    Bạn tìm cách để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại?

    Bạn muốn xóa tan thâm nám, lão hóa da do tuổi tác?

    » Tất cả đã có trong viên uống trắng da Fresa 2020.Viên uống trắng da chống nắng Fresa 2020 luôn đem lại giải pháp giải quyết vấn đề về da. Với các công nghệ đột phá giúp da trắng sáng hơn, đẩy lùi thâm nám, sạm da tốt hơn. Từ đó xây dựng hàng rào bảo vệ làn da bạn gấp mấy lần với phiên bản cũ. Dưỡng ẩm, chống lão hóa toàn diện. Mang lại vẻ đẹp cho làn da trẻ trung, rạng ngời, tươi tắn và khỏe mạnh. Vì vậy bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm viên uống trắng da Fresa 2020 chưa? Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bạn cần về sản phẩm Fresa. Chúc bạn tìm được sản phẩm trắng da chống nắng phù hợp với mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!