laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Việt Nam Nuôi Cấy Thành Công Đông Trùng Hạ Thảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tdat29, 15/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    tdat29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công quy trình nuôi cấy sinh khối hệ sợi loài đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis nguồn gốc từ Tây Tạng, trở thành quốc gia thứ 5 sau Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo (chi sinensis).

    Đề tài khoa học về nuôi cấy đông trùng hạ thảo do TS. Trương Bình Nguyên, TS. Đinh Minh Hiệp, PGS. TS Lê Huyền Ái Thúy (Đại học Đà Lạt) nghiên cứu nhiều năm. Đây là một công trình nghiên cứu được đánh giá rất cao bởi đông trùng hạ thảo là loại đông dược rất quý hiếm, một dược liệu quý cho sức khoẻ con người có nguồn gốc từ Tây Tạng, chỉ sinh trưởng ở độ cao từ 3.500m trở lên.

    Theo TS. Đinh Minh Hiệp, chi nấm Cordyceps có tới hơn 350 loài khác nhau. Trong đó, người ta chú ý nhất đến hai loài là Cordyceps sinensis (đông trùng hạ thảo) và Cordyceps militaris (nhộng trùng thảo). Trong đó, loài Cordyceps sinensis có giá trị tốt nhất cho sức khỏe con người.
    Nhộng trùng thảo nuôi cấy theo phương pháp nhân tạo khá dễ dàng và nhanh chóng cho khối lượng lớn, giá thành rất rẻ.

    Còn đông trùng hạ thảo quy trình nuôi cấy khó hơn rất nhiều. Đến nay, ngoài Việt Nam chỉ mới có Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc thực hiện được công nghệ nuôi cấy phát triển loài gen quý bậc nhất và ngày càng trở nên hiếm hoi trong thiên nhiên này.

    Sản phẩm từ đông trùng hạ thảo sinensis đã chuyển từ dạng bột tự nghiền sang dạng viên đóng chai và nhận được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế ngày 7/7.

    “Đông trùng hạ thảo” là tên gọi thể hiện chu kỳ sinh trưởng của loài sinh vật kỳ lạ: mùa đông là con sâu, mùa hè là cây cỏ. Đó là sự kết hợp cộng sinh giữa nấm Cordyceps Sinensis với ấu trùng của loài bướm đêm Hepialus. Mùa đông, sâu non sống trong lòng đất, gặp bào tử nấm phát tán rồi bị nhiễm nấm. Nấm hút hết dưỡng chất trong sâu khiến sâu chết. Đến mùa hè, nấm phát triển và trồi lên mặt đất.

    Trong tự nhiên, đông trùng hạ thảo mang gen nấm Cordyceps Sinensis thường chỉ có ở những vùng núi cao trên 4.000m so với mặt nước biển như Nepal, Tây Tạng, dãy Himalaya, một số vùng của Trung Quốc. Các nghiên cứu cho thấy đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người như bổ thận, hạ huyết áp, tăng cường miễn dịch, chống ôxy hóa, an thần…

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!