laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VIETCOMLAND Bán căn hộ chung cư quận 8 Diamond Lotus

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc vị trí mặt tiền Lê Quang Kim sát ngay chân cầu Chữ Y, là điểm nút giao thông quan trong kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7, Quận 8. Khu căn hộ cao cấp chung cu diamond lotus còn sở hữu vị trí mặt tiền sông Vĩnh Bình trải dài. Sự kết hợp hài hòa giữa dòng sông thơ mộng với đôi bàn tay thiết kế của các KTS sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống. Không cần đi đâu xa, bạn vẫn tìm cho mình được không gian xanh mát giữa một thành phố phồn hoa này.

    [​IMG]

    Với các tiện ích liền kề như khu công viên giải trí, 5 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, ngân hàng, nhà trẻ, khu vườn treo ở tầng 5. Nổi bật là vườn treo nằm ngay tầng 27 của tòa nhà nằm lơ lững trên tầng mây như một thiên đường nghĩ dưỡng giữa lòng thành phố với bao mơ ước của nhiều người. Đây cũng là dự án duy nhất được trang bị đá hoa cương, hội tụ những tiện ích khép kín và được thiết kế công viên vô cùng độc đáo. Xung quanh dự án được bao bọc bởi 2 con sông với mật độ khoảng 300m.

    Dự án của chúng ta tọa lạc ngay trung tâm quận 8 nên rất gần với quận 1 và di chuyển nhanh chóng tới quận 5 và quận 1, quận 7 nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

    [​IMG]

    Một sự khác biệt lớn của căn hộ diamond lotus là khách hàng được sáng tạo không gian sống sang trọng theo cách riêng của mình. CĐT Phúc Khang có riêng một nhóm chuyên gia KTS thu thập ý kiến của từng cư dân để thiết kế. Thấu hiểu được mong muốn một cuộc sống ý nghĩa và hạnh phúc giữa chốn Sài Thành. Chúng tôi kiến tạo một mô hình cuộc sống viên mãn, xây dựng cuộc sống văn minh và truyền thống trong một không gian sống xanh sạch, chan hòa với thiên nhiên mang tên Diamond Lotus. Tại căn hộ Diamond Lotus, những nguyên tắc và chuẩn mực sống được thiết lập, mang đến cho dân cư một cuộc sống sang trọng, an toàn và tiết kiệm. Đặc biệt hơn, căn hộ Căn hộ Diamond Lotus mang lại cho tất cả cư dân 3 giá trị đích thực, đó là cuộc sống xanh sạch, nâng cao hiểu biết và sức khỏe.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: VIETCOMLAND Bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản VIETCOMLAND Bán căn hộ chung cư tại dự án Celadon City 6/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tin mới VIETCOMLAND công bố Dragon City Festival 2015 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Celadon City Q Tân Phú - VIETCOMLAND 5/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn Hộ The Park Residence - VIETCOMLAND 9/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông - Gần KĐT Đô Nghĩa 11/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!