laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VIETCOMLAND Bán căn hộ chung cư tại dự án Celadon City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 6/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với khu đất rộng hơn 79 ha nằm ngay trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, can ho celadon city có 5 khu chức năng đã được quy hoạch đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, sinh hoạt và cả vui chơi giải trí cho người dân sinh sống trong vùng cũng như khu vực lân cận. Hạ tầng của dự án hiện đã được hoàn chỉnh và đất đã sẵn sàng cho việc xây dựng. Tọa lạc cạnh Quốc lộ 1A, dự án được kết nối tốt với các tỉnh lân cận khu vực bằng chính tuyến đường này. Dự án giáp với Quận Bình Tân và được kết nối với các quận thông qua các tuyến đường lớn. Thứ nhất thông qua tuyến đường Tân Kỳ Tân Quý đi đến Quận Tân Bình chỉ khoảng hơn 5 phút xe máy. Tuyến thứ hai là thông qua đường Tây Thạnh kết nối với đường Trường Chinh đi về quận 12 chưa đến 10 phút xe máy.

    [​IMG]

    Celadon City một phong cách sống kiểu mẫu: Thiên nhiên luôn mang đến cho con người cảm giác thư thái, yên bình. Cuộc sống hiện đại với những áp lực, công việc bận rộn, chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã có lúc cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống ồn ào náo nhiệt nơi phồn hoa đô thị và muốn có một mái ấm thanh bình, thư giãn để lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống và tái tạo năng lượng. Vậy tại sao bạn không chọn ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, chim muông để có thể thỏa sức tận hưởng hương vị của nó?
    ✓Phía Bắc: Giáp khu dân cư hiện hữu dọc đường Lê Trọng Tấn (Hương lộ 13) cách mặt tiền đường khoảng 100m.
    ✓Phía Nam: Giáp đường vành đai Tân Thắng (dự kiến 20m) nối Lê Trọng Tấn & Tân Kỳ Tân Quý.
    ✓Phía Đông: Giáp tuyến đường vành đai Tân Thắng (lộ giới 30m).
    ✓Phía Tây: Giáp đường kênh 19/5 (lộ giới 12m) và đường Bình Long (lộ giới dự kiến 30m)

    [​IMG]

    Dự án Celadon City có tổng diện tích hơn 82,5 ha, tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú với tổng mức đầu tư khoảng 24.758 tỷ đồng. Với mong muốn phát triển một khu đô thị hiện đại, sang trọng, với không khí trong lành và tiện nghi bậc nhất tại TP.HCM, Sacomreal đã hợp tác cùng Tập đoàn Gamuda Berhad – một đơn vị có uy tín và hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị tại Malaysia, Ấn Độ, Đài Loan…để cùng phát triển nha mau chung cu celadon nằm trên khu đất nông nghiệp, trại bò sữa và nhận được sự thỏa hiệp từ người dân nên việc giải tỏa đền bù có nhiều thuận lợi. Sản phẩm chính của dự án này là những căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê với đầy đủ cơ sở hạ tầng. Đây là sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh vì nó có các ưu điểm thỏa mãn nhu cầu thị trường hiện nay.
     
Chủ đề tương tự: VIETCOMLAND Bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản VIETCOMLAND Bán căn hộ chung cư quận 8 Diamond Lotus 10/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tin mới VIETCOMLAND công bố Dragon City Festival 2015 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Celadon City Q Tân Phú - VIETCOMLAND 5/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn Hộ The Park Residence - VIETCOMLAND 9/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông - Gần KĐT Đô Nghĩa 11/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!