laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Villa Park - biệt thự Hot nhất của tập đoàn M.I.K

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  villa park quan 9 sở hữu vị trí đắc địa là vị trí trung tâm trong tương lai của khu đông Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí dự án chỉ cần di chuyển 15 phút đường Cao Tốc qua hầm thủ thiêm để vào trung tâm quận 1, kết nối khu dân cư cao cấp Phú Mỹ Hưng quận 7 cũng chỉ mất 15 phút qua cầu Phú Mỹ, đặc biệt trong tương lai không xa thì Sân Bay Quốc Tế Long Thành hoàn thành thì đây là vị đắc địa nhất về giao thông kết nối cực nhanh về đường bộ và đường hàng không mang lại giá trị lớn cho khu vực.

    [​IMG]

    Với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam những năm gần đây, thu nhập của người dân ngày càng cao, nhu cầu đã không còn gói gọn trong hai từ “ăn no, mặc đủ” nữa. Tầng lớp thu nhập cao bắt đầu chú trọng đến việc “ăn ngon, mặc đẹp” nhiều hơn vì vậy các dịch vụ và sản phẩm cao cấp bắt đầu được hình thành và phát triển càng nhiều. Không nằm ngoài xu thế chung đó các tập đoàn lớn cũng cho ra đời hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp, siêu sang như: căn hộ cao cấp Imperia An Phú tại Quận 2, Du an biet thu villa park, căn hộ dịch vụ siêu sang The Waterfront Saigon tại trung tâm Quận 1, khu căn hộ cao cấp The Park Residence – Quận 7 liền kề Phú Mỹ Hưng… của M.I.K, Mega Residence của Khang Điền, The Sun Avenue của Novaland; Chateau, khu phố Star Hill và khu phố Green Valley của Phú Mỹ Hưng, Đại Phước Lotus và Khu đô thị Mỹ Gia của VinaCapital, The Vista An Phú thuộc CapitaLand, dự án căn hộ City Garden,… Đặc biệt hơn cả là các dự án này đều nằm ở Sài Gòn nhưng lại nhận được rất nhiều sự săn đón của các cư dân Hà Nội.

    [​IMG]

    “Tồn kho BĐS trên địa bàn thành phố hiện nay được xem là phần chìm của tảng băng khổng lồ. Trong đó, đáng lo ngại nhất là lượng nhà ở tồn kho của những dự án ngưng triển khai, “đắp chiếu”, chứ không phải là tồn kho tại các dự án đã và đang triển khai”, ông Châu nói. Cũng theo ông Châu, vấn nạn lớn nhất cho thị trường BĐS Tp.HCM là: sản phẩm dở dang, công trình dở dang, dự án dở dang. Hiện nay, trên thị trường vẫn còn rất nhiều sản phẩm nhà ở không bán được, nhất là những dự án có diện tích căn hộ lớn, còn căn hộ có diện tích nhỏ đều bán rất tốt. Các dự án BĐS tại Tp.HCM nhìn chung đều có tính khả thi cao, nhưng do chính sách về điều chỉnh diện tích căn hộ lớn thành nhỏ vẫn còn cứng nhắc nên không giúp doanh nghiệp giải quyết được đầu ra.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-Villa Park-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Villa Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sky Villa Sky Oasis Ecopark có gì đặc biệt? 12/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự Villa Park - biệt thự cao cấp tại Quận 9 13/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Villa Park vị trí tốt nhất Quận 9 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Villa Park - dự án HOT của tập đoàn M.I.K 3/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự Villa Park - biệt thự mơ ước tại Quận 9 30/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!