laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Villa Park - dự án HOT của tập đoàn M.I.K

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an biet thu villa park là một sản phẩm của tập đoàn M.I.K danh tiếng, biet thu villa park quận 9 là dấu ấn tiếp theo của tập đoàn đã xây dựng. Đây là một dự án biệt lập với diện tích hơn 11ha đã hoàn thiện và đi vào hoạt động để tạo ra một môi trường sống an toàn, tiện lợi và thỏa mãn cho cư dân tại 234 căn biệt thự liên lập, song lập và đơn lập. Cụ thể, diện tích trung bình của các loại biệt thự lần lượt là 8mx20m (liên lập),10mx20m(song lập) và 14mx20m(đơn lập). Được chú trọng trong thiết kế cảnh quan, biệt thự cao cấp Villa Park cung cấp chocu7 dân công viên xanh mát trên diện tích hơn 8ha. Không gian thoáng đãng đó sẽ giúp chủ nhân biệt thự cao cấp Villa Park cảm giác thư thái khi sinh sống tại đây. Không gian và môi trường sống trong khu biệt thự này cũng giúp Villa Park trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho các gia đình trí thức tại Tp.HCM.

    [​IMG]

    Nếu một lần tới thăm villa park quan 9 chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước không gian hiếm có tại thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, một khung cảnh vừa hiện đại vừa bình yên giữa phường Phú Hữu, quận 9.234 căn biệt thự tại villa park tựa như những ngôi nhà nằm giữa rừng xanh nhiệt đới thơ mộng. Có thể nói mỗi chủ nhân tại biet thu villa park ngoài việc được thưởng thức một cuộc sống yên bình hiếm hoi của không gian sống mà còn đang gầy dựng một trương lai tươi sáng cho thế hệ sau. Con trẻ được chơi đùa, được hưởng nền giáo dục tốt, có những người bạn tốt và một tương lai tốt đẹp đang chờ đợi. Tất cả những điều đó sẽ có trong tay chủ nhân của biệt thự villa park quận 9.

    [​IMG]

    Sau Vinpearl, hàng loạt dự án khác bắt đầu mọc lên như Sonasea Villas & Resort, Grand World, The Shell, Khu vườn bách thú hoang dã Vinpearl Safari, sân golf, Khu nghỉ dưỡng J.W Mariott, Ritz-Carlton Resort & Spa, Premier Village Phú Quốc Resort, The Sebel…Nhiều chuyên gia nhận định, Phú Quốc sẽ “cất cánh” trong tương lai không xa để biến giấc mơ Phuket, Bali của Việt Nam thành hiện thực. Tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Phú Quốc không phải bây giờ mới nói đến. Cách đây 10 năm, những tỷ phú đô-la thế giới đã tìm đến đây với lời đề nghị đầu tư hàng tỷ USD vào Phú Quốc. Có thể kể tới như nhà đầu tư Mỹ Rockingham với dự án quy mô 1.000ha tổng mức đầu tư 1 tỷ USD, không lâu sau đó là Trustee Suisee của Thụy Sỹ với dự án Asian Pearl có giá trị đầu tư lên tới 2,6 tỷ USD.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-Villa Park-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Villa Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sky Villa Sky Oasis Ecopark có gì đặc biệt? 12/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự Villa Park - biệt thự cao cấp tại Quận 9 13/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Villa Park vị trí tốt nhất Quận 9 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Villa Park - biệt thự Hot nhất của tập đoàn M.I.K 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự Villa Park - biệt thự mơ ước tại Quận 9 30/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!