laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Villa Park kiểu mẫu biệt thự an ninh khép kín ở VN

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 3/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Villa Park là dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Khu Đông, tọa lạc trên đường Bưng Ông Thoàn, Quận 9, kế cận Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và gần đường Vành Đai Trong. Không chỉ villa park quận 9 còn là sự kết tinh của sự chăm chút tỉ mỉ nhất về kiến trúc và tiện nghi.

    Dự án bao gồm 234 biệt thự đơn lập, song lập và liên lập trên tổng diện tích 11,2 ha với đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại bao gồm: Phòng Gym, Sân Tennis, Hồ bơi, Công viên dọc bờ sông, Nhà trẻ, Vườn nướng, BBQ, Hệ thống camera và bảo vệ 24/24... Dự án dự án Nassim Thảo Điền đã bàn giao nhà đợt 1 với hơn 60% biệt thự đã có chủ nhân sở hữu, 20% cư dân đã chuyển vào sinh sống cùng các tiện ích đã được đưa vào sử dụng.

    [​IMG]

    Không gian đô thị ngày càng bị thu hẹp, ngột ngạt bức bối đang khiến cho xu hướng “ bỏ phố về làng” – làm việc ở trung tâm nhưng sống ở ngoại ô – trở nên rõ rệt. đặc biệt là ngày nay, khi các công trình hạ tầng giao thông được triển khai rầm rộ theo định hướng kết nối trung tâm với vùng ngoại ô thì những khu vực không quá xa trung tâm đang trở thành đích nhắm cho chốn “an cư” của không ít người dân thành phố.

    Những năm gần đây, các đô thị hiện đại, dự án nhà ở cao cấp gắn liền với môi trường sinh thái, tách biệt khói bụi khu trung tâm thành phố nhưng vẫn thuận tiện đi lại đang trở thành đích nhắm của không ít người dân hiện nay. Theo xu hướng này, can ho gateway hội tụ đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên, môi trường để trở thành một món quà kỳ diệu cho những ai tin tưởng và chọn cuộc sống tại đây.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, sau những vất cả bởi phải “bon chen” trong không gian sống chật hẹp, mong muốn của khách hàng khi tìm mua bất động sản là được sở hữu một ngôi nhà “thực sự”, có đầy đủ sân vườn, gần gũi với thiên nhiên, không quá lệ thuộc vào chủ đầu tư, không phải tranh chấp sở hữu chung – riêng như những khu chung cư trong nội thành mà vẫn được bảo đảm hoàn hảo về các dịch vụ tiện nghi và hiện đại…

    Nằm trên đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, Villa Park sở hữu vị thế đắc lực khi đường vành đai trong, đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây ngay cạnh dự án, cầu Thủ thiêm, cầu Phú Mỹ và đại lộ Đông – Tây, nối liền trung tâm TP.HCM với quận 2 và quận 9 đã được triển khai và đưa vào hoạt động. Tọa lạc tại vị trí chiến lược: giáp ranh Q.2, Phú Mỹ Hưng và cận kề các tuyến đường huyết mạch như: Vành Đai Trong, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đại lộ Đông Tây – kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố.

    Không đơn thuần là chỉ công việc, cuộc sống còn bao gồm những phút giây quây quần bên gia đình, tận hưởng niềm vui cuộc sống và nghỉ ngơi tái tạo năng lượng cho cơ thể. Chọn một không gian sống tách biệt với nơi làm việc đang là xu hướng “cân bằng cuộc sống” của đa số cư dân thành thị thành đạt.
     
Chủ đề tương tự: Villa Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sky Villa Sky Oasis Ecopark có gì đặc biệt? 12/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự Villa Park - biệt thự cao cấp tại Quận 9 13/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Villa Park vị trí tốt nhất Quận 9 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Villa Park - biệt thự Hot nhất của tập đoàn M.I.K 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Villa Park - dự án HOT của tập đoàn M.I.K 3/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!