laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Villa ven sông hút giới nhà giàu TP. HCM

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 30/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá trị mỗi căn resort view sông, rạch có khi lên tới 100 tỉ đồng/căn tuy thế vẫn hấp lực khách chọn do tính tiện ích hoặc giá chữa trị thứ hạng về khu vực sống của căn hình này.
    vòng vo hệ thống sông, rạch tại Q.2, Q.9, Q.7, Q.Thủ Đức, Q.Bình Thạnh (Tp.HCM), hàng loạt dự án villa mọc lên, tạo nên quần thể không gian sống trong sạch, đương đại, lôi kéo người mua thuộc giới thượng lưu. Các dự án như Park Riverside Premium, biệt thự Park (Q.9), Villa Victoria (Q.Bình Thạnh), Nine South Estates (Nhà Bè), Jamona Golden Silk (Q.7) Sentura Vườn Lài (Q.12)&Hellip; Ghi nhận thanh khoản tốt thời gian qua. Trong đó, những loại resort đơn lập mắc chi phí từ 5-12 tỉ đồng/căn giao dịch tốt nhất; những căn có giá chữa trị nhiều hơn từ 45-100 tỉ đồng/căn thanh khoản chậm hơn.

    [​IMG]

    So với những chủng villa thường, biệt thự view sông, rạch có nguồn cung “lép vế” hơn nhưng giá bán cao hay hấp lực lượng lớn khách mua. Theo điều tra của PV, trong một dự án villa chào thị trường mắc khoảng 10 – 30% các chủng lây biện pháp sông, rạch. Hay trong khoảng 10 dự án mới mở bán, những dự án chứa view sông hoàn toàn chỉ chiếm từ 20-30%. Tỉ lệ này cho thấy, quỹ đất dành cho rằng dự án villa ven sông đang khá khan hiếm. Mặc dầu giá điều trị nhiều tuy thế các dự án view sông thường cảm nhận lượng lớn khách nhà giàu quan hoài. Theo những môi giới, mức sống của dân thị thành nâng cao, họ quan niệm sắm những chủng có phương án sông phong thủy tốt, làm ăn sẽ thuận tiện. Giá bán những loại villa view sông luôn lớn hơn các kiểu villa thường từ 5 – 10 tỉ đồng/căn.

    Dù giá nhiều tuy nhiên giới đầu tiên tư hay đối tượng mang nhu cầu thực vẫn “chuộng” mua. Anh Bá Tài, môi giới sàn Link House cho rằng, trong một dự án resort mở bán, những loại biệt thự hướng sông bao bọc giờ cũng triệt để hàng trước mặc dầu giá chữa trị cao gần gấp đôi so với villa thường. Anh Tài giải thích, giới thượng lưu khi đi sắm nhà họ thường ưu tiên các chủng view sông với mục tiêu được hưởng khoảng trống sống trong lành, sở hữu vị trí phong thủy đẹp. Còn NĐT ưu tiên chọn loại view sông vì biên độ nâng cao giá nhanh hơn BĐS cùng phân khúc từ 15-20% hay cho thuê cũng đắt khách hơn. Được biết, những căn villa view sông/rạch mắc chi phí từ 5.5 &Ndash; 20 Tỉ đồng/căn tại vùng như Q.7, Q.9, Q.12, Nhà Bè hấp lực dân nội thành về mua. Trong khi đó, các kiểu có mức giá lớn hơn từ 40 – 100 tỉ đồng/căn tại Q.2, Q.4 Thì được giới doanh gia nước ngoài “săn đón” hoặc NĐT việt nam sắm để cho rằng đối tượng nước ngoài thuê giá cao. Xem thêm: thiết kế shop thời trang nhỏ

    Giá cho thuê biệt thự view sông khá nhiều từ 20-100 triệu đồng/tháng cũng là lợi thế thu hút sức mua của NĐT ở phân khúc này. So với villa thường thì giá cho rằng thuê của villa cách thức sông cao hơn từ 5-10 triệu đồng/tháng. Theo viên chức marketing Tập đoàn Vingroup, các chủng villa mắc giá chữa lớn từ 100-218 tỉ đồng/căn tại dự án resort Victoria (Q.Bình Thạnh) ghi nhận giao du cốt yếu đến từ các NĐT tậu để phá hoang xem thuê. Giá thuê mỗi kiểu tại đây từ 100-150 triệu đồng/tháng nên được NĐT quan tâm.

    So với thời điểm rần rộ nguồn cung mới (đầu năm 2015), xem chung ngày nay sức mua hay giá chênh giữa những thời đoạn mở bán villa view sông mắc phần chững hơn. Tác nhân là bởi vì nguồn cung resort nằm trong tay các NĐT thiết bị cấp còn tương đối nhiều. Một vài kiểu biệt thự view sông giá chữa lên tới hàng trăm tỉ đồng nên kén khách sắm. Chưa kể, cùng vùng, nhiều dự án view sông xuất hiện cùng khi với chiến lược cạnh tranh hơi “mạnh tay” giữa những CĐT cũng khiến vấn đề đẩy hàng gặp ngăn cản. Anh Thanh nhan sắc, chuyên viên marketing Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Mặc dù nguồn cung các loại biệt thự view sông k lớn tuy vậy với giá chữa lớn nên môi giới bán hàng cũng ko dễ dàng”.

    Chị Nguyễn Tuyết Linh, thuộc phòng buôn bán sàn Sacomreal cho rằng rằng: “Quỹ đất và nguồn cung dành xem dự án biệt thự view sông tại Tp.HCM còn tương đối ít nên mặc dù giá lớn hơn các loại villa thường, chủng hình này giao thiệp vẫn hơi tốt. Đặc thù, các kiểu mang giá chữa trị trên dưới 10 tỉ đồng vẫn ma lực khách sắm thực”. Chị Linh khẳng định thêm, theo quy luật, giá bán và sức sắm những căn biệt thự view sông sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai trước bối cảnh quỹ đất khan hãn hữu, nguồn cung mới eo hẹp.
     
Chủ đề tương tự: Villa sông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lễ ký kết cộng tác chiến lược triển khai dự án Majestic Village 26/9/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các phương pháp vật lý trị liệu thoái hóa cột sống cổ 7/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nốt ruồi ở sống mũi nam và nữ có ý nghĩa vận số gì? Tốt hay xấu 6/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đốt sống cùng cụt là gì? Nắn chỉnh cột sống 25/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!