laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vincity Gia Lâm, dự án chiến lược mới của Vingroup ra mắt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi anhhaipro, 1/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 667

  1. Offline

    anhhaipro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là sản phẩm bất động sản đang thu hút mọi sự quan tâm đông đảo đặc biệt của khách hàng cũng như những nhà đầu tư , bởi thiết kế và tiện ích đặc biệt mới lạ, Chung cư VinCity Gia Lâm sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho khách hàng và hưởng trọn giá trị đích thực của cuộc sống hiện đại năng động.

    Chung cư VinCity Gia Lâm nằm tại Gia Lâm – Long biên. Là một trong những vị trí vàng của Long Biên, là nơi thuận tiện di chuyển đến các vùng lân cận của Hà Nội Và Trung tâm Hà Nội. Vincity đang là một trong những dự án mới của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với mục đích Khiến VinCity Gia Lâm trở thành một trong những dự án nổi bật nhất khu vực Gia Lâm. Đây tuy không phải là khu vực trọng tâm nhưng là một vị trí tuận tiện cho việc lưu thông tới trung tâm Hà Nội và các Điểm lân cận và nằm gần một số trục đường huyết điểm như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố là vô cùng dễ dàng. Hiện nay do nhu cầu công việc các khách hàng cần di chuyển từ các tỉnh về chung tâm rất nhiều vì vậy VinCity Gia Lâm gần cầu Chương Dương và cầu Long Biên trở nên vô cùng dễ dàng khi di chuyển tới các tỉnh thành phố lân cận.

    [​IMG]

    Dự án có tổng diện tích 300 hecta với thiết kế chiều cao trung bình mỗi tòa nhà 22 – 25 tầng gồm 2243 căn hộ, mỗi căn hộ được trang bị nội thất hiện đại từ 30 – 115m2, 2 tầng hầm gửi xe và 3 tầng trung tâm thương mại và các tầng trên được sử dụng để ở. Mỗi tầng mặt bằng từ 12 – 16 căn hộ và mỗi tầng có 2 thang máy đáp ứng nhu cầu đi lại cho cư dân tránh tình trạng bị ùn tắc vào giờ cao điểm tạo cảm giác thoải mái dành cho khách hàng.. Dự án VinCity Gia Lâm Có thiết kế nội thất vô cùng bắt mắt, Các nội thất được trang bị vật liệu hoàn toàn từ Italia với mẫu mã đa dạng chất liệu nhập và với giá thành cao. Các nhà giám sát công trình và tư vấn để thiết kế căn hộ – tòa nhà, nhà thầu thi công dưới sự chỉ đạo bởi các kĩ sư, thạc sĩ lâu năm giàu kinh nghiệm trong nghành, họ đã từng thực hiện thi công rất nhiều dự án cao cấp nổi bật trong thành phố Hà Nội. Với phương châm lấy khách hàng làm chủ đạo,tạo sự tin tưởng của khách hàng và lấy công việc là niềm vui và sự đam mê , Vingroup luôn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo ,bền vững và chất lượng.

    [​IMG]

    Phương Châm căn hộ giá rẻ cho người thu nhập thấp, Vingroup đã đưa ra các thiết kế căn hộ một cách phù hợp nhất với các khách hàng tại mức độ thu nhập này. Vincity Gia Lâm thiết kế các căn hộ không có diện tích quá lớn, mà diện tích và thiết kế căn hộ Vincity Gia Lâm sẽ được chia nhỏ tối thiểu theo dự kiến với diện tích khoảng từ 25 – 30m2.

    Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích dự kiến giao động từ: 25 – 30m2.

    Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dự kiến giao động từ: 50 – 65m2.

    Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dự kiến giao động từ: 75 – 90m2.

    [​IMG]

    Với cách phân chia diện tích căn hộ Chung cư Vincity Gia Lâm như trên. Giá bán cho căn hộ diện tích nhỏ nhất giao động chỉ khoảng 600 – 700tr/căn và phù hợp với đối tượng khách hàng là người có thu nhập bình quân từ 10 – 15tr/tháng là có thể sở hữu căn hộ mang thương hiệu Vingroup.


    Có thể nói Vincity Gia Lâm sẽ đem đến một làn gió mới tại phân khúc căn hộ bình dân giá rẻ. Với mức tài chính chỉ khoảng 600 triệu đồng. bạn có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp của Vingroup.

    Với mức gia trung bình 700tr/căn căn hộ chung cư vincity gia lâm phù hợp nhất với gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình 20tr/tháng tại các thành phố nhưHà Nội và HCM.

    Ở các tỉnh khác thì mức giá của căn hộ chung cư Vincity Hà Nội mức giá có thể chỉ khoảng 500tr/căn thì mức thu nhập có thể mua được khoảng 15/tháng là mua được.


    Điểm khác biệt của dòng sản phẩm căn hộ Vincity:

    • Giá bán khá rẻ so với thị trường
    • Hệ thống tiện ích đồng bộ như dòng sản phẩm Vinhomes
    • Chất lượng được đảm bảo
    • Đi kèm với các sản phẩm Vincity nhiều khả năng hạ tầng cơ sở trong khu vực sẽ phát triển theo.
    Hiện tại, Vingroup đang thúc đẩy thủ tục pháp lý và giải phòng mặt bằng ở cả 7 địa phương đã công bố, và có thể Vincity sẽ được triển khai đồng bộ ngay trong nửa đầu năm 2017.

    Liên hệ:
    Số điện thoại: 0912399333
    website: https://homecity.vn
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Vincity Lâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Vincity Quận 9 Sẽ Không Làm Quý Khách Hàng Phải Thất Vọng 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư VinCity có giá 30 triệu đồng/m2, đắt hay rẻ? 10/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Trả Dần Vincity Grand Park Quận 9 Lên Đến 35 Năm 23/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng Quan Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Q9 22/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Điểm Vượt Trội Tại Dự Án Vincity Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 30/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!