laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vincity Grand Park Quận 9 Cuốn Hút Khách Hàng Thị Trường Bđs Khu Nam

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 14/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Độc giả quan tâm bảng giá vui lòng vào đây: website http://canhovang.vn/can-ho-vincity-quan-9



    Ngày nay, quý khách hàng với nhu cầu cao đối với những dự án được thiết kế độc đáo, hiện đại, với nhiều mảng xanh cùng hạ tầng cơ sở tốt, giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý. Vincity Grand Park Q9 xuất hiện để đáp ứng hầu hết những yêu cầu đấy của khách hàng.Vincity Grand Park Quận 9 là 1 sản phẩm mới góp mặt trên thị trường sở hữu thương hiệu mới của tập đoàn Vingroup. Đây là một dự án với thiết kế rất đặc biệt, từ kiến trúc bên trong cho tới phong cảnh xung quanh. Tại thời điểm này tại khu Nam cũng như TP.HCM nói chung đang khan hiếm nguồn hàng căn hộ chất lượng mà giá bán hợp lý.

    Sự ra mắt của dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 chính là “nước giải khát” cho người dân đang sống tại khu Đông Sài Gòn. Vị trí các căn nhà phố tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 nằm tại khu Đông Sài Gòn. Khu vực đang được thành phố định hướng tăng trưởng mạnh cả về hạ tầng lẫn giao thông. Một thị trường có nguồn cầu phong phúc và bền vững.

    Nắm bắt rõ ràng được xu thế hiện tại và nhu cầu cao của thị trường. Tập Đoàn Vingroup luôn là 1 trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc hướng đến những giá trị mấu chốt nhất về không gian sống cho cư dân trong những dự án của họ. Đó là sự riêng biệt mang sự đặc thù về kiến trúc nhưng vẫn bảo đảm giữ được tính hài hòa đối với thiên nhiên bên cạnh dòng hiện đại. Thay vì cứ sống trong trung tâm thành phố ồn ào, ô nhiễm. Thì hiện nay nhiều gia đình đã mua cho mình 1 nơi an cư ngoại thành, 1 chất lượng an cư vẫn được đảm bảo mà có thể giảm thiểu được ồn ào phố thị.

    Bên cạnh đó, hạ tầng khu đông Sài Gòn thời điểm hiện tại cũng được đầu tư phát triển vô cùng nhanh. Chính sách đầu tư lớn mạnh đặc khu kinh tế đông Sài Gòn của UBND TP.HCM đã khiến cho khu vực này trở nên thu hút những nhà đầu tư trong và nước nước về lĩnh vực BĐS. Đã có nhiều hơn những ông lớn BĐS đến tham gia đầu tư ở khu vực này. Và tập đoàn bất động sản Vingroup muốn là nhà đầu tư tiên phong dẫn dắt thị trường với dự án đầu tay dự án Vincity Quận 9.

    [​IMG]

    Theo báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS năm 2017 của Savills, thị trường căn hộ luôn là sản phẩm hot nhất và bán chạy nhất. Sản phẩm căn hộ này chiếm lĩnh quá nửa thị phần bán hàng tại TP.HCM. Quan trọng hơn tại các khu vực ngoại thành mang nhu cầu ngày càng lớn.

    Qua các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn, ta hoàn toàn có thể khẳng định dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 là sự lựa chọn đầu tư tốt nhất Khu Nam.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Quận 9 đang rất lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để đảm bảo nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Bài viết trích dẫn từ trang: site http://canhovang.vn/
     
Chủ đề tương tự: Vincity Grand
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Trả Dần Vincity Grand Park Quận 9 Lên Đến 35 Năm 23/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Điểm Vượt Trội Tại Dự Án Vincity Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 30/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức Giá Bán Dự Án Vincity Grand Park Quận 9 Có Thực Sự Rẻ ? 26/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Hiện Thực Hóa Ước Mơ Của Bạn 19/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Có Gì Bên Trong Căn Hộ Vincity Grand Park 17/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!