laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vincity Q9 Sở Hữu Tầm Nhìn Không Giới Hạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 10/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem ngay tại: site http://marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/



    Với đặc quyền được sử dụng mọi tiện ích nội khu, khách hàng sinh sống tại dự án Vincity Grand Park Quận 9 sẽ được thụ hưởng hầu hết khối tiện ích về vui chơi, giải trí. giáo dục và sức khỏe cho tất cả thành viên trong tổ ấm, không chỉ giúp giải tỏa căng thằng mà còn nâng cao đời sống thể chất và tinh thần cho cư dân.Đối với một dự án bất động sản , không gian sinh sống luôn là 1 trong các tiêu chí số một để các bạn lựa chọn căn hộ. Hiểu được tầm quan trọng này, TĐ Vingroup đã xây dựng dự án Vincity Quận 9 ngay tại vị trí mang mặt tiền giáp với sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Tuy mang tổng quỹ đất rộng lớn là hơn 300 ha, nhưng quy mô dành cho việc xây dựng là rất ít, phần quỹ đất còn lại là dành cho việc kiến tạo không gian sinh sống. Các căn nhà phố khu đô thị VinCity Quận 9 có diện tích khoảng 75m2 đến 120m2, phù hợp với các quý khách đam mê cuộc sống riêng biệt, muốn có được không gian rộng vừa đủ để cảm nhận được khoảng không gian sống trong lành, thoáng đãng kết hợp trong phong cảnh xanh của dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9.

    Dự án Vincity Quận 9 nằm trong lòng tổng thể dự án rộng lớn Vincity Quận 9, dự án căn hộ này được dự tính là sẽ mang vị trí đẹp nhất trong tổng khu đô thị. Sở hữu vị trí mang nhiều mặt thoáng nhất, tầm nhìn rộng mở nhất, có một mặt vừa hướng sông Đồng Nai và sông Tắc vừa hướng trực tiếp ra hồ điều hòa; một mặt hướng ra khu vực khu tiện ích nội khu, đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Vincity Q9 cũng sở hữu tầm nhìn không điểm dừng ra phong cảnh đẹp nhất khu đô thị. Từ biệt thự, cư dân phóng tầm mắt ra xa, qua kênh đào êm đềm là hàng cây du dương và đặc biệt là được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ quyến rũ trong trẻo, hiền hòa của hồ điều hòa.

    Dự án Vincity Quận 9 sẽ được kiến trúc theo phong cách cổ điển của Châu Âu với nhiều dòng khác nhau, tùy theo thị hiếu và gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Không chỉ thế, chủ đầu tư bất động sản Vingroup vẫn luôn dành khoảng không gian sống riêng tư để các bạn có thể tự thiết kế theo thị hiếu và nhu cầu của mình.

    Dù sinh sống ở loại hình nhà ở nào, người mua cũng sẽ được ôm trọn đa số khối tiện ích dịch vụ nổi bật của dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 như: Clubhouse Hy Lạp, bể bơi, vườn Hy Lạp, sân chơi trẻ em, sân tập Yoga, sân bóng rổ, sân tập thể thao, quảng trường, vườn thám hiểm, trường mầm non Vinschool…

    Khi an cư tại Vincity Q9, người dùng không những được hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong sạch của hồ điều hòa và dòng kênh đào rộng rãi mà còn ở sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Hiện tại thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đang vô cùng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung biên soạn từ trang web : marinahillvillas
     
Chủ đề tương tự: Vincity Sở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Q9 Đem Tới Cuộc Sống Tiện Nghi Cho Khách Hàng 21/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincity cung cấp môi trường sống tiện nghi đầy đủ cho người thu nhập trung bình 17/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư VinCity có giá 30 triệu đồng/m2, đắt hay rẻ? 10/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Trả Dần Vincity Grand Park Quận 9 Lên Đến 35 Năm 23/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng Quan Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Q9 22/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!