laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vincom chính thức mở bán Vincom Đồng Tháp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 11/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 14/06/2018, Doanh Nghiệp cổ phần Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup đưa đến Tổ hợp Nhà Phố Thương mại dịch vụ Vincom Shophouse Sa Đéc (Đồng Tháp). Là mô hình “2 trong 1” vừa đặt ở vừa kinh doanh thứ nhất tại Sa Đéc, Vincom Shophouse Sa Đéc hứa hẹn trở thành “Điểm vàng sống sang – phát sinh lợi nhuận bền vững” giữa lòng Thành Phố nghìn hoa.
    Vincom Shophouse Sa Đéc chiếm hữu phương vị đắc địa với bốn mặt tiền đắt giá tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch: đường Nguyễn Tất Thành, đường An Dương Vương, đường số 5 và đường Nguyễn Hữu Cảnh. Từ dự án có thể liên kết dễ dàng và đơn giản tới những khu vực trọng yếu của TP Sa Đéc như trường đào tạo, bệnh viện, chợ giữa trung tâm, cơ quan hành chính đầu não…
    sở hữu đẳng cấp và sang trọng phong cách xây dựng Tân truyền thống sang trọng, những căn Nhà Phố dịch vụ thương mại Vincom Shophouse Sa Đéc có thiết kế 4 tầng với tổng diện tích S sàn xây cất từ 244,7m2 đến 380,8m2. Phong cách thiết kế linh hoạt, cung ứng hài hòa nhu yếu kinh doanh và sinh hoạt gia đình trong cùng một không gian sống.
    trong những lúc các hoạt động sinh hoạt buôn bán ra mắt sống động tại tầng 1 diện tích S rộng thoải mái, mặt tiền từ 5 – 7,4m tương xứng để buôn bán quán ăn, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở công sở đại diện… thì các tầng trên là chỗ an cư đẳng cấp cho tất cả mái ấm gia đình, gồm có Quanh Vùng sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho mỗi thành viên.
    nhằm mục tiêu phát huy tối đa phương vị vàng của dự án, các dãy Shophouse tân tiến sẽ được quy hoạch nhất quán cùng trung tâm thương mại Vincom+, mô hình “Một điểm đến lựa chọn – Mọi nhu cầu” quy tụ các Brand Name hàng đầu như siêu thị VinMart, giữa trung tâm điện máy VinPro cùng chuỗi cửa hàng thời trang – trang sức đẹp – phụ kiện – thiết kế bên trong gia dụng….
    [​IMG]
    Nhấn để phóng to ảnh
    Cộng hưởng 2 yếu tố vàng trong một sản phẩm BĐS Nhà Đất, tổ hợp Vincom+ và Vincom Shophouse được kỳ vọng sẽ biến thành điểm đến lựa chọn mới nhộn nhịp số 1, hấp dẫn phần đông người dân bản địa và khách nghỉ dưỡng trong thời hạn Thành Phố Sa Đéc đang thiếu các tổ hợp mua sắm chọn lựa – vui chơi – giải trí tiến bộ, tân tiến. Trong tương lai, tổ hợp sáng giá này không chỉ mang lại cơ hội buôn bán tiêu biểu vượt trội mà còn gia tăng giá trị BĐS 1 cách vững chắc và kiên cố.
    chứng minh cho tiềm năng đầu tư của Vincom Shophouse Sa Đéc là hơn 30 tổ hợp Nhà Phố Thương mại dịch vụ Vincom Shophouse trên khắp toàn quốc như Vincom Shophouse Cần Thơ, Vincom Shophouse tỉnh Thanh Hóa, Vincom Shophouse Rạch Giá, Vincom Shophouse Cà Mau, Vincom Shophouse Vĩnh Long…đã và đã trở thành các điểm vàng đầu tư giá cao giá.
    Với số lượng hàng hóa giới hạn, Vincom Shophouse Sa Đéc không chỉ có mang đến những chuẩn mực sống sang trọng mới, mà còn tạo sự thu hút đầu cơ mẽ, sở hữu Thị phần Bất Động Sản Sa Đéc trong thời gian 2018.
    tham khảo thêm dự án: Nhà phố FLC Sa Đéc
     
Chủ đề tương tự: Vincom chính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán biệt thự Sao Vinhomes Riverside chính chủ Vincom Village 10/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Retail triển khai tổ hợp nhà phố ở Như Quỳnh, Hưng Yên 8/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ bán ở Vincom Center giá hấp dẫn 30/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - căn hộ đỉnh cao tại Quận 1 26/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - hạnh phúc trong mơ tại Quận 1 23/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!