laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vincom Đồng Khởi - căn hộ đỉnh cao tại Quận 1

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm Quận I – nơi được ví như trái tim của Thành phố Hồ Chí Minh, Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi với hệ thống tiện ích, tiện nghi liền kề bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi… các căn hộ tại Vinhomes Đồng Khởi còn mang tới cho bạn những điều kiện tối ưu cho một cuộc sống sang trọng, yên bình để gia đình bạn yên tâm tận hưởng mọi tiện ích, tiện nghi và bầu không khí trong lành giữa trung tâm thành phố.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Công viên ven sông Vinhomes Central Park có diện tích 14ha, quy mô đầu tư 500 tỷ đồng, do EDSA - tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn hàng đầu Mỹ thiết kế theo cảm hứng từ công viên Central Park - New York nổi tiếng. Dự kiến hoàn thành vào năm 2016, công viên Vinhomes Central Park sẽ là công viên ven sông lớn nhất TP HCM và là lá phổi xanh mới cho khu vực trung tâm.
    Bên cạnh đó, cũng trong dịp này, khách hàng mua căn hộ tại Tiến độ Khu đô thị Vinhomes Golden River còn được tặng ngay gói để xe ô tô miễn phí lên đến 5 năm. Cụ thể, khách mua căn 2 phòng ngủ được tặng 3 năm để xe ô tô miễn phí, mua căn 3 phòng ngủ được tặng 4 năm để xe ô tô miễn phí và mua căn 4 phòng ngủ được tặng 5 năm để xe ô tô miễn phí.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Từ ngày 01.09.2015,10 khách hàng đầu tiên mua biệt thự, nhà liền kề tại Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens, thuộc KĐT Gamuda Gardens (Km 4,4, Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và cam kết về ở trước Tết Nguyên Đán ngày 01.01.2016 Âm lịch (tức ngày 08.02.2016 Dương lịch), được tham gia chương trình “Chìa khóa trao tay, về ngay đón Tết” với quà tặng là gói thiết kế nội thất lên tới 50 triệu đồng và gói hoàn thiện nội thất từ 300 triệu đồng đến 2 tỷ đồng (tùy vào diện tích căn hộ).
    Sau khi nhận nhà, Công ty cổ phần dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ (CENPLUS), (đơn vị thiết kế đã từng thực hiện rất nhiều dự án lớn trên cả nước như Vinhomes Royal City, Vinhome Riverside, HP Landmark Tower, Parkview Residence, Mega Residence, Mega Ruby,…) sẽ cùng đồng hành với khách hàng trong toàn bộ quá trình tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Định hướng theo ý tưởng và phong cách riêng mà gia chủ mong muốn, CENPLUS sẽ giúp khách hàng sở hữu tổ ấm với không gian sống hoàn hảo, tiện nghi và thoải mái nhất.
    Chương trình “Chìa khóa trao tay, về ngay đón Tết” nằm trong chuỗi hoạt động của Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, nhằm góp phần cùng chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam kiến tạo nên khu đô thị Gamuda Gardens ngày càng văn minh, hiện đại và sôi động. Với gói thiết kế nội thất lên tới 50 triệu đồng và gói hoàn thiện nội thất từ 300 triệu đồng đến 2 tỷ đồng (tùy vào diện tích căn hộ), cư dân Gamuda Gardens thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của gia đình mình và tổ ấm sớm được hoàn thiện sang trọng, ấm cúng đúng dịp đón Tết Nguyên Đán 2016.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Dự án được thiết kế với một phong cách hoàn toàn mới lạ do các Kiến trúc sư đến từ Châu Âu của Công ty tư vấn thiết kế SMEC Internatinonal chủ trì thực hiện. Nhìn từ bên ngoài các Block của công trình sừng sững như các tòa tháp lớn tại cửa ngõ Thành phố với những đường cong độc đáo. Các căn hộ cũng được thiết kế với tiêu chí đưa không gian sống và tiện nghi sinh hoạt lên hàng đầu, xóa đi cảm giác “nhà ống”.
    Căn hộ Vincom Đồng Khởi Quận 1 được các kiến trúc sư thiết kế cầu thang gỗ tự nhiên được chon lọc rất kỹ càng và đảm bào gia công lắp đặt chất lượng, chu đáo nhất nhằm đem lại cho bạn một căn hộ chất lượng nhất, nội thất sang trọng nhất, sử dụng tiện lợi nhất khi bạn chọn căn hộ Vincom Đồng Khởi Quận 1.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincom-dong-khoi
     
Chủ đề tương tự: Vincom Đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom chính thức mở bán Vincom Đồng Tháp 11/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - hạnh phúc trong mơ tại Quận 1 23/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - căn hộ trong mơ tại Quận 1 19/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Retail triển khai tổ hợp nhà phố ở Như Quỳnh, Hưng Yên 8/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ bán ở Vincom Center giá hấp dẫn 30/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!