laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vincom Đồng Khởi - căn hộ trong mơ tại Quận 1

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự đắt giá của Can ho Vincom Dong Khoi mà không có bất kỳ căn hộ nào có được là sự thừa hưởng những đặc quyền thưởng đỉnh, hội tụ tất cả mọi tiêu chuẩn sống 5 sao mà bất động sản tại Mỹ & Châu Âu gọi là ” căn hộ cao cấp ” hay ” căn hộ hạng sang “. Sống tại Căn Hộ Vinhomes Đồng Khởi gia đình bạn sẽ cùng trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng trong Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi với các thương hiệu thời trang quốc tế, thưởng thức ẩm thực ngọt ngào 3 miền Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản…bên cạnh đó là khu vui chơi giải trí và văn hóa hiện đại…

    [​IMG]
    Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Sự vào cuộc của những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực âm nhạc sẽ giúp không gian sân khấu của đêm nhạc hội dẫn dắt cảm xúc của hàng nghìn khán giả trong Cung thể thao điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Qua âm nhạc, khán giả sẽ hiểu được cuộc sống đầy thi vị, lãng mạn và hiện đại mà Park Hill PREMIUM đem lại. Các cảnh trí được chuyển đổi liền mạch, từ khu vườn xanh mướt đúng chuẩn resort yên tĩnh và thanh bình trong sớm mai, hay những buổi chiều lãng mạn và trong trẻo sau cơn mưa, đến những khuôn màu rực rỡ tạo nên bức tranh cuộc sống đầy cảm hứng tại Tiện ích Dự án căn hộ Vinhomes Golden River.
    Đặc biệt, Vinhomes còn đầu tư hoành tráng về mặt công nghệ giúp tối ưu hóa các hiệu ứng của âm thanh và hình ảnh trên sân khấu của đại nhạc hội Park Hill Premium.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Phân khúc biệt thự, nhà liền kề thời gian tới sẽ tăng thêm nguồn cung khi khu biệt thự đẳng cấp ở nội đô Pandora chính thức ra mắt. Không chỉ mang tới môi trường sống hoàn hảo cho các cư dân, Pandora còn là cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời lớn cho các khách hàng. Do đặc thù cần quỹ đất rộng để đầu tư vào thiết kế, hạ tầng và tiện ích nên các dự án biệt thự, nhà liền kề thường được các CĐT xây dựng ở vùng ven đô, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí đẹp, vừa nằm trên các tuyến đường trọng yếu của nội đô, vừa có khu dân cư sum tụ, hạ tầng và tiện ích hoàn hảo. Thế nhưng, Pandora đã khắc phục được hầu hết các yếu điểm của phân khúc này, từ vị trí, thiết kế, hạ tầng, tiện ích cho đến cộng đồng cư dân, tính kết nối. Về vị trí, Pandora sở hữu vị trí “vàng” khi tọa lạc tại 53 Triều Khúc – một trong những tuyến đường sôi động của quận Thanh Xuân. Trong những năm trở lại đây, Thanh Xuân cũng là một trong những khu vực phát triển bậc nhất của Hà Nội khi sở hữu hàng loạt các trường mầm non, tiểu học, THPT và Đại học lớn của cả nước, tiếp giáp với nhiều khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí của Thủ đô, sở hữu những tuyến đường trọng điểm, nhộn nhịp, dễ dàng kết nối với các quận trên địa bàn và các tỉnh giáp Hà Nội. Từ vị trí này, các cư dân sẽ luôn thuận tiện trong sinh hoạt và làm việc.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Căn hộ Full House – "Ngôi nhà hạnh phúc" ngay cái tên đã mang lại cho bạn hình ảnh về một chốn bình yên cho Bạn và gia đình nuôi dưỡng một cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi cần thiết, không gian yên tĩnh trong cộng đồng văn minh và hiện đại nhất khu vực trung tâm Q.Bình Tân.
    Bạn sẽ không còn cảnh kẹt xe mỗi chiều tan tầm trong khu dân cư xung quanh Full House do sự thuận lợi về giao thông đường bàn cờ phong cách Hoa Kỳ mà duy nhất trong quy hoạch của cả khu vực phía Tây Sài Gòn mới có.
    Căn hộ Full House tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân – một khu có dân cư sầm uất nhất vùng. Căn hộ Full House sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền với trục đường chính 60m - Đường Số 7 nối liền các tuyến đường huyết mạch ra trung tâm Sài Gòn như: Đường 3 tháng 2,Hồng Bàng...Ngay trạm tuyến đường sắt trên cao Bình Triệu - Hòa Hưng - Tân Kiên .


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincom-dong-khoi
     
Chủ đề tương tự: Vincom Đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom chính thức mở bán Vincom Đồng Tháp 11/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - căn hộ đỉnh cao tại Quận 1 26/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - hạnh phúc trong mơ tại Quận 1 23/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Retail triển khai tổ hợp nhà phố ở Như Quỳnh, Hưng Yên 8/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ bán ở Vincom Center giá hấp dẫn 30/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!