laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vincom Đồng Khởi - hạnh phúc trong mơ tại Quận 1

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vincom Đồng Khởi nơi giao hòa cùng thiên nhiên hội tụ tất cả những điều tinh túy nhất của đất trời. Dự án Dự án Vinhomes Đồng Khởi được ví như Hòn Ngọc Viễn Đông giữa lòng Sài Gòn nằm trên những cung đường danh giá bậc nhất trung tâm thành phố vươn lên mạnh mẽ như một biểu tượng thịnh vượng, trường tồn cùng thời gian.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Ngày 21/11/2015, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 1 sẽ chính thức ra mắt Dự án Vinhomes Times City - Nhà mẫu Khu đô thị Vinhomes Golden River. Trong lễ ra mắt, chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán 2 tòa căn hộ Smarthome đầu tiên: Park 9 và Park 11 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
    Vừa qua, Công ty TNHH Kinh doanh Bất Động Sản Vinhomes 2 thuộc Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ mở bán khu biệt thự Hoa Sữa 10 & 11. Hàng chục căn biệt thự tại khu Hoa Sữa 10 & 11 và tại các phân khu Anh Đào, Hoa Lan… đã được đặt mua ngay tại sự kiện.
    Dù sự kiện chính thức bắt đầu từ 6h30 tối nhưng ngay từ buổi sáng, hàng trăm khách hàng và giới đầu tư đã có mặt và lưu lại đến hết sự kiện để thăm quan dự án và đặt mua biệt thự.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Khu Sapphire bao gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng trong đó tòa Sapphire 1 và Sapphire 2 có mật độ 11 căn hộ/sàn, tòa Sapphire 3 và Sapphire 4 với 17 căn/sàn. Các căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính hài hòa với thiên nhiên, tối ưu ánh sáng và không khí thoáng đãng trong lành. Khách hàng có nhiều lựa chọn linh hoạt về diện tích, trong đó các tòa Sapphire 1 và 2 gồm các căn hộ có diện tích lớn (lên tới 173,02 m2), các căn hộ tòa Sapphire 3 và 4 có diện tích nhỏ hơn (từ 67,92 m2) (diện tích thông thủy).
    Giữ nguyên concept “Thành phố trong khu vườn” với điểm nhấn là các quảng trường đậm chất nghệ thuật, trung tâm của Goldmark City giai đoạn 2 chính là quảng trường Sapphire mang màu xanh quý phái, được đánh giá là hiện thân của nghệ thuật cảnh quan nhiệt đới với hệ thống hồ nước mát lành, bể bơi ngoài trời áp dụng công nghệ sục ozon cao cấp, thác nước tình yêu, các tác phẩm “garden décor” độc đáo, pavillon đầy màu sắc…
    Cư dân Goldmark City không chỉ được tận hưởng không gian xanh và những tiện ích cao cấp vượt trội mà còn cảm nhận được sự tinh tế, tao nhã trong từng thiết kế cảnh quan. Pavillon tạo hình khối đá sapphire lớn với các cạnh bắt sáng, được ghép từ hàng ngàn miếng màu nhỏ sapphire. Thác nước tình yêu lấp lánh ánh sáng trong vườn cây xanh mát tạo nên khung cảnh thư giãn đầy lãng mạn. Pool-bar bên hồ bơi được thiết kế riêng theo từng phân khu, trang bị những tiện ích hiện đại, mang lại những giờ phút thoải mái sau ngày làm việc căng thẳng.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Căn hộ Vincom Đồng Khởi Quận 1 nằm ởgóc giao lộ giữa 2 đường Vành Đai trong và Đại lộ Võ Văn Kiệt – Phường 16 – Quận 8 – Thành phố Hồ Chí Minh.
    - Phía Bắc giáp đường quy hoạch có lộ giới 12m.
    - Phía Nam giáp đường Vành đai trong lộ giới 60m.
    - Phía Đông giáp đường quy hoạch có lộ giới 12m.
    - Đặc biệt phía Tây giáp đại lộ Đông Tây có lộ giới 60m, đây là tuyến đường được đánh giá là rộng nhất và đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay và trong tương lai.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincom-dong-khoi
     
Chủ đề tương tự: Vincom Đồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom chính thức mở bán Vincom Đồng Tháp 11/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - căn hộ đỉnh cao tại Quận 1 26/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Đồng Khởi - căn hộ trong mơ tại Quận 1 19/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincom Retail triển khai tổ hợp nhà phố ở Như Quỳnh, Hưng Yên 8/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ bán ở Vincom Center giá hấp dẫn 30/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!