laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VinFast Phạm Văn Đồng - Đại lý VinFast chính hãng uy tín

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 16/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên tuyến liên lạc xung yếu ở phía tây thủ đô, showroom VinFast Phạm Văn Đồng sở hữu không gian rộng to, đẳng cấp, đương đại vừa chính thức khai trương, hứa mang tới các trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

    Hệ thống nhận biết tại showroom VinFast Phạm Văn Đồng với nét kiểu dáng đẳng cấp, đương đại với cảm hứng từ những tuyến đường thẳng ánh sáng trên tông màu trắng và ghi sáng, kết hợp sắc đỏ đặc thù của thương hiệu VinFast.

    Showroom VinFast Phạm Văn Đồng với tổng diện tích dùng lên tới sắp 5.000m2, trong đấy, diện tích trưng bày là 280m2, sắp đặt trên 2 tầng. Showroom được trang bị hệ thống thang máy chuyên dụng tiên tiến, dùng cho việc vận tải xe giữa các tầng.

    >>> Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-pham-van-dong để biết thêm thông tin VinFast Phạm Văn Đồng

    [​IMG]
    Bên trong showroom, hệ thống ánh sáng nai lưng và sàn được bố trí tập kết, tạo ra những không gian trưng bày nổi trội, lôi kéo sự chú ý và giúp gia nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

    Logo VinFast được khéo léo lồng ghép tại đa dạng vị trí trong showroom, giúp kích thích thị giác và xúc cảm của khách thăm quan. Ngoài các mẫu xe của VinFast, khách hàng cũng sở hữu thể tậu thấy 1 số phụ tùng, đồ chơi xe tương đối tại đây.

    Không chỉ ô tô, showroom tiêu chuẩn mới của VinFast còn trưng bày những mẫu xe máy điện như VinFast KlaraS, Impes, Ludo.

    Khách hàng sở hữu thể tiếp cận sở hữu phần lớn các sản phẩm của VinFast lúc tới sở hữu các showroom tiêu chuẩn mới như showroom VinFast Phạm Văn Đồng.

    Thông tin về những loại xe được chuẩn bị sẵn và đặt ở nơi dễ Nhìn vào. Đội ngũ tư vấn viên cũng luôn túc trực để trả lời những nghi vấn của khách hàng.

    Xưởng nhà cung cấp mang diện tích lên đến gần 2.000m2, là nơi thu nhận sửa chữa, bảo dưỡng số lượng to xe VinFast.

    Với số lượng xe VinFast ngoài thị trường ngày một nâng cao mạnh, việc đáp ứng dịch vụ sau bán hàng tốt sẽ mang đến sự chấp nhận và trải nghiệm tốt cho khách hàng, giúp giữ chân khách hàng trung thành và mở mang tập khách hàng mới.

    Phòng tiếp khách có diện tích 136m2, là nơi khách hàng được đón tiếp, cũng là nơi các chủ xe VinFast có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn trong giai đoạn mang xe tới tôn tạo, bảo dưỡng.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi: https://dailyauto.vn/ để được giải đáp một cách chu đáo nhất

    [​IMG]
    Mỗi showroom đều được vật dụng 2 phòng VIP lounge để tiếp đón khách hàng. VinFast là 1 trong số ít hãng xe đồ vật phòng VIP tại showroom để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

    Hiện tại, VinFast đã vun đắp được màng lưới hơn 70 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc. Dự định đến cuối năm nay, VinFast sẽ với cơ sở vật chất tại gần như 63 đô thị.

    Hệ thống nhà cung cấp rộng khắp của VinFast giúp khách hàng trên khắp mọi miền quốc gia luôn an tâm về chất lượng bảo hành, bảo dưỡng và nhà cung cấp chính hãng trong suốt thời kỳ sử dụng xe.

    Liên Hệ Với Chúng Tôi
    Daily Auto cập nhật thông tin các dòng xe ô tô Hotline: 0904.629.519
    Chúng tôi cho phép Nhân Viên Bán Xe đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới Khách Hàng. Vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin.
     
Chủ đề tương tự: VinFast Phạm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ô tô VinFast Nam Định 15/10/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý xe VinFast Đồng Tháp chính hãng 7/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu đại lý xe VinFast Công Thành - Đăk Lăk 24/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp VinFast Lào Cai - Đại lý xe ô tô VinFast hàng hiệu 6/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý VinFast Vinh - Nghệ An - Đại lý xe ô tô chính hãng 6/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!