laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vingroup công bố giải pháp quản lý khách sạn tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 3/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm số ViHMS có khả năng quản lý đặt phòng, nhà hàng, phân ca, bảo trì thiết bị... Đối với khách sạn, làm tăng cao hiệu quả, giảm chi phí.
    Phát triển bởi Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup), CiHMS là biện pháp phần mềm quản lý khách sạn được thiết kế ở nền tảng điện toán đám mây. Ứng dụng giúp số hóa thông tin, đồng bộ dữ liệu từ mọi hoạt động quản lý và vận hành trong khách sạn.
    Điều hành Vingroup cho hay, CiHMS dễ dàng "hóa giải" sự không thích ứng trong vận hành khách sạn, khi nhiều hệ thống quản trị chủ chốt như đặt phòng, nhà hàng, ghi nhận yêu cầu khách, phân ca, bảo trì thiết bị.... Được thực hiện từ các công ty khác nhau.
    không chỉ có thế, để bảo đảm về bảo mật thông tin, tất cả giao dịch và dữ liệu trên hệ thống đều được mã hoá khi lưu trữ. Thông tin và dữ liệu khách hàng bảo mật với chứng nhận PCI/DSS (ứng với chuẩn bảo mật dữ liệu của ngân hàng).
    biện pháp số hóa khách sạn CiHMS cung cấp dưới cách dịch vụ (Software-As-A-Service). Theo đó, một số khách sạn thay vì đầu tư hạ tầng thiết bị máy móc như những hệ thống truyền thống, chỉ phải trả một khoản phí hàng tháng để sử dụng. "Mô hình cho phép một số khách sạn tiến hành chuyển đổi số với chi phí thấp, hoàn hảo với thời điểm kinh doanh khó khăn như bây giờ", đại diện ứng dụng nhấn mạnh.
    [​IMG]
    Công nghệ cũng liên tục được cập nhật để đáp ứng nhiều nhu cầu thay đổi trong vận hành và kinh doanh.
    "CiHMS được lập trình bằng những công nghệ tiên tiến sẽ giúp nhiều khách sạn hoạt động hiệu quả hơn, giảm chi phí hoạt động và cung cấp trải nghiệm phù hợp hơn cho khách hàng. Quan trọng hơn, CiHMS dễ dàng kết nối với hàng trăm OTA (Đại lý du lịch trực tuyến - Online Travel Agency) trong nước và quốc tế, tạo thêm cơ hội mở rộng thị trường và tăng doanh thu", ông Nguyễn Văn Phú - CEO Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS cho biết.
    CiHMS đã được dùng tại toàn bộ hệ thống khách sạn Vinpearl (hơn 34 cơ sở), hiện xử lý hàng triệu lệnh mỗi ngày. phần mềm quản lý resort quản lý giá và quỹ phòng của CiHMS làm việc triển khai chính sách giá của hệ thống Vinpearl tốt hơn 30 lần.
    Đại diện VinHMS nói rằng sẽ sẵn sàng thương mại hóa rộng rãi bộ phương pháp CiHMS cho những doanh nghiệp trên ngành. Trong năm 2021, VinHMS sẽ cho ra mắt tới một số khách hàng trong nước và khu vực 3 gói dịch vụ: Essential, Plus, Premium.
    Được biết, Essential được cài đặt cho phân khúc khách sạn nhỏ, Plus được cài đặt cho khách sạn 3-4 sao, Boutique và Premium được cài đặt cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao, chuỗi khách sạn lớn.
    Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup) thành lập từ tháng 12/2018. VinHMS chuyên cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao, làm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của khách sạn.
    Xem thêm: phần mềm quản lý massage
    Kèm theo đội ngũ quản lý và chuyên gia kinh nghiệm nhiều năm đến từ nhiều công ty lớn trên thế giới như Amazon, Grab, VinHMS mong muốn xây dựng một số biện pháp cập nhật công nghệ, làm đẩy mạnh chuyển đổi số trong những lĩnh vực khác nhau.
    VinHMS hiện là đối tác chính thức của Expedia, Traveloka, Agoda, TripAdvisor, Google, Amazon... VinHMS là hội viên của HTNG - Hiệp hội quốc tế định chuẩn giao thức cho nhiều phần mềm của khách sạn.
     
Chủ đề tương tự: Vingroup công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tập đoàn Vingroup ra mắt khu đô thị Vinhomes Gardenia 4/1/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hội nghị Khoa học Y Dược Duy Tân 2024 về Y Dược Công nghệ cao Thứ bảy lúc 20:28
Quảng Cáo Rao Vặt Thi Công mặt đá Lavabo Vicostone mã đá BQ8815 nhà chị Huyền ở Royal City Thứ bảy lúc 16:19
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Nên Chọn Thùng Nhựa Có Bánh Xe, Có Nắp Của Công Ty Việt Xanh? Thứ bảy lúc 07:33
Quảng Cáo Rao Vặt Thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh Thứ bảy lúc 06:03

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!