laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vingroup mở bán chung cư Vincom Shophouse Hải Phòng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 12/9/2015, tại Catbi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng, Tập đoàn Vingroup thực hiện lễ chào bán Vincom Shophouse Hải Phòng - khu nhà phố thương nghiệp trước hết theo tiêu chuẩn quốc tế ở thành thị Hải Phòng. ( Click xem thêm: Can ho luxcity )

    Cùng việc tiến hành mở bán chính thức dự án Vincom Shophouse Hải Phòng, Công ty TNHH kinh dinh BĐS Vinhomes 2 – Tập đoàn Vingroup cũng công bố ứng dụng chương trình ưu đãi bất ngờ cho lần mở bán trước tiên.

    Bên cạnh các khuyến mãi về giá, tất cả cư dân mua dự án còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và được sử dụng hàng loạt dịch vụtrong khu Trung tâm thương nghiệp Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng.

    Hơn nữa, 15 người tiêu dùng trước tiên đặt cọc dự án sẽ được chủ đầu tư khuyến mãi thêm 5 đêm nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort hoặc Vinpearl Nha Trang Resort.

    Dự án định vị ở số 1 Lê Thánh Tông, đối diện Cảng Hải Phòng - khu vực trọng điểm mới có vị trí đắc địa nhất thành phố. Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có gần 70 căn nhà phố thương nghiệp chia thành 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia trên tổng quỹ đất rộng 19.960m.

    Tất cả các căn Shophouse được thiết kế theo ý tưởng tân cổ điển, có diện tích từ 75 - 230m2, trong đó tầng 1 là khu vực dành cho các hoạt động thương nghiệp, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống như vậy quý vị vừa có thể buôn bán, vừa có thể an cư một cách tiện nghi trong tổ ấm của mình. Giữa các khu vực buôn bán, sinh hoạt là những hạng mục xanh được lồng ghép hài hòa giúp dự án Vincom Shophouse Hải Phòn khắc phục được tốt nhất các điểm bất cập của phong cách nhà phố cổ điển.

    Một trong những ưu thế lớn nhất của khu Shophouse là nằm trong khuôn viên Trung tâm thương nghiệp Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng dự định ngày 30/9/2015 sẽ đi vào hoạt động theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” với hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim… Người dân tại dự án sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, luồng liên lạc nhộn nhịp và tại đây hoạt động mua sắm sôi nổi . ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Quận 7 )

    Sở hữu một căn shophouse tại khu phức hợp Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng, bạn có thể tự buôn bán hiệu quả hoặc cho thuê sinh lợi. Đặc biệt, những căn Shophouse có mặt tiền từ 5 – 12m, định vị ngay tại mặt phố Lê Thánh Tông, lề đường thoáng rộng sẽ tận dụng tốt nhất nhịp kinh doanh và chức năng thương nghiệp của qúy khách.

    Dự kiến từ tháng 10/2015 chủ đầu tư sẽ bàn giao thô các căn shophouse đầu tiên .
     
Chủ đề tương tự: Vingroup mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tập đoàn Vingroup định vị thương hiệu mới cho sản phẩm căn hộ của mình 29/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Vincity Gia Lâm, dự án chiến lược mới của Vingroup ra mắt 1/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - hạnh phúc trong mơ của Tập đoàn VinGroup 10/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - mái ấm trong mơ của Tập đoàn VinGroup 31/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tập đoàn Vingroup cho ra dự án mới Vinhomes Paradise Mễ Trì 29/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!