laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vĩnh Long: Cá ngựa có thể làm trong các món ăn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saigonrealty, 4/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    saigonrealty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cá ngựa còn sở hữu tên gọi khác là cá ngựa sống ở đại dương các vùng biển nhiệt đới.Cá ngựa được xem là một dòng thuốc quý của Đông Nam Á nhất là những nước Trung Quốc và Việt Nam chúng thường được tiêu dùng trong những bài thuốc gia truyền.

    cá ngựa sở hữu cái đầu giống đầu ngựa nên dược gọi là cá ngựa,đuôi mang hình móc xoắn ốc. Chúng sở hữu cặp vây nhưng rất nhỏ,khó phát hiện chính vì thế chúng được xếp vào mẫu cá. Chúng có kích cỡ trong khoảng 12 tới 30cm,điều thích thú tại đây là con đực khiến cho nhiệm vụ sinh con chứ ko phải con mẫu .
    [​IMG]
    Công dụng của cá ngựa

    hải mã được coi là 1 chiếc thuốc quý trong Đông Y thường được tiêu dùng để ngâm rượu,tán bột để trị các bệnh hen suyễn,tăng cường sinh lý nam giới,các bệnh thảng hoặc muộn tại nữ giới. Đối có những ca khó đẻ,người xưa thường lấy đuôi những ngựa đốt tồn tính,tán bột,uống 10g đồng thời tay cầm hải mã.

    cá ngựa sở hữu thể khiến cho trong những món ăn

    cá ngựa 1 con, bầu dục lợn 1 quả. Hải mã rửa sạch, chặt nhỏ, rang chín vàng giòn, tán thành bột; bầu dục lợn bổ đôi, rửa sạch, cho bột cá ngựa vào. Hấp cách thức thủy. Ẳn một lần trong ngày, sử dụng liền 15 – 20 ngày

    cá ngựa 2 con, gà sống non một con, nấm hương 10g. Hải mã chế biến, gà sống giò khiến sạch, nấm hương ngâm nước cho nở. Gà luộc, rút bỏ xương, đặt hải mã, nấm hương, hành hoa hoặc hành củ thái lát, gừng tươi thái lát lên trên và xung quanh, thêm muối, rượu, gia vị. Hầm nhừ trong khoảng 30 phút, gắp bỏ hành, gừng, thêm tiêu, ớt, gia vị.

    hải mã 30g, nhân sâm 30g, cốt toái bổ 20g, long nhãn 20g.Xắt nhỏ, ngâm với một lít rượu trong bảy – 10 ngày, Ngày uống 20 – 40ml, sở hữu thể pha thêm mật ong để giảm vị đắng và tanh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!