laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinh và những lễ hội đặc sắc!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinh là được mệnh danh là đô thị của sự hưng thịnh về kinh tế', văn hóa, chính trị, dạy dỗ. Tại nơi này còn có muôn vàn cảnh đẹp nức danh và mang trong mình những liên hoan đặc sắc'. Hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet Air để có một hành trình đầy kỳ thú khi đến với mảnh đất này.

    Trải nghiệm nét đặc sắc' của những sự kiện ở thành thị Vinh cùng Vietjet Air


    Lễ hội đền Nguyễn Sư Hồi

    liên hoan đền Nguyễn Sư Hồi hay còn gọi là đền Vạn Lộc được doanh nghiệp 3 năm một lần vào ngày 15 tháng 1 âm lịch nhằm tôn vinh công ơn khai cơ, lập làng của thái úy Nguyễn Sư Hồi. Vượt qua hàng trăm năm, cho đến bây giờ, lễ hội đền Vạn Lộc Vẫn lưu trữ trong mỗi người dân những nét văn hóa truyền thống. Vượt trội là lễ rước kiệu, long ngai vàng, bài vị của thái úy Nguyễn Sư Hồi được người dân đơn vị nghiêm trang và long trọng với sự hợp sức của đông đủ các thành phần như đội trống chiêng, đội múa lân, đội tám vật quý, đội tế và cuối cùng là đại diện của các dòng tộc trên địa bàn. Yếu tố thiết yếu để tạo nên nét văn hóa đặc sắc' và không khí cho liên hoan đền Vạn Lộc đó là sự tham dự hỗ trợ tích cực của người dân trong vùng. Đồng thời việc đơn vị lễ hội còn là dịp để chúng tôi dạy dỗ những thế hệ trẻ, thế hệ của sự trưởng thành trong việc bảo quản bản sắc, tập quán phong tục, truyền thống lịch sử' của dân tộc.

    Thăm hội Thanh Đàm ( Rước hến )

    Hội Thanh Đàm hay còn làm gọi là hội rước hến được xảy ra từ 15 đến 18 tháng 2 âm lịch mỗi năm, tại xã Nam Tân, huyện Nam Đàn. Nhân tố chính của liên hoan đó là những ước hẹn của người dân nhằm mong mỏi sự ấm no, mùa màng' bội thu. Vào những ngày chính của sự kiện, đó là sự góp mặt của đoàn rước hến ( đủ nghi tượng ), đi giữa sông. Chủ tế thả dần từng nắm hến nhằm mong mỏi thủy thần giúp cho hến nảy nở phát triển mạnh để dân không thiếu thức ăn.

    Lễ hội đền Cuông

    Được xảy ra vào ngày 12 đến 16 tháng 2 âm lịch, trong đó ngày nổi trội nhất là ngày 15 được công ty tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. sự kiện xảy ra với sự có mặt của rất đông người dân khắp mọi nơi, tạo nên khung trời nhộn nhịp, sôi nổi và đông vui, chưa hết nhiều hoạt động văn hóa dân gian đặc sắc như thường cờ người, đốt pháo hoa, hát ca trù... Hỉ đem đến cho hành khách những ấn tượng mới lạ và thú vị.
    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay đi Vinh của hãng VietJet Air giá rẻ:

    Để có tờ vé máy bay đi Vinh của hãng VietJet Air giá rẻ bạn hãy liên lạc trực tiếp đến đại lý Vinajet. Đến với nơi này, bạn sẽ được nhân viên ủng hộ và đặt vé với phí tổn kiệm ước nhất để có một chuyến đi thoải mái và mang tới nhiều điều bổ ích.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     
Chủ đề tương tự: Vinh những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều cần biết về nước khoáng Vĩnh Hảo 22/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Top 9 cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và những lưu ý 14/11/18
Quảng Cáo Rao Vặt Những gợi ý du lịch lý tưởng cho mùa hè tại Vinh 8/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Tôn vinh ngày 20/11bằng những món quà tặng độc, lạ 25/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm những điều kỳ thú với tour du lịch tại TP Vinh 11/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!