laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Ba Son - căn hộ xanh của Vingroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Can ho Vinhomes Ba Son sẽ nằm trên khu đất vàng của nhà máy đóng tàu Ba Son hiện nay được Chính phủ và UBND TPHCM quan tâm bởi đây được xem là dự án trọng điểm, tầm cỡ lớn trên địa bàn, góp phần chỉnh trang đô thị theo quy hoạch khu trung tâm thành phố đã được duyệt, đồng bộ hóa với hạ tầng kỹ thuật nhiều công trình khác trong khu vực như Cầu Thủ Thiêm 2, Tuyến Metro số 1, đoạn đi ngầm từ ga Nhà hát Thành phố đến ga Ba Son. Đồng thời việc quy hoạch, xây dựng, tôn tạo lại khu di tích lịch sử cấp Quốc gia là xưởng cơ khí Ba Son phải đảm bảo hài hòa kiến trúc với dự án xây dựng mới trên khu đất Ba Son trong tương lai.

    [​IMG]

    Đối diện Vinhomes Ba Son (nếu được thực hiện) là trung tâm thương mại Sài Gòn Square, kế cận là một loạt các trung tâm thương mại như Times Square Nguyễn Huệ, Vinhomes Central Park, Vinhomes Đồng Khởi…Toàn diện tích quy hoạch Vinhomes Bason (dự kiến) rộng khoảng 24ha, trong đó 40% diện tích dành cho khu trung tâm tài chính văn phòng, 20% khu nhà ở, số còn lại dành cho dịch vụ kinh doanh thương mại, dịch vụ và khách sạn cao cấp.

    [​IMG]

    Được thiết kế, tư vấn giám sát và quản lý dự án bởi 8 tập đoàn hàng đầu thế giới của Anh, Mỹ, Pháp và Australia, từ quy hoạch của toàn dự án tới một góc đường phố hay một không gian công cộng quy mô nhỏ... đều được chăm chút cẩn thận. Không chỉ có không gian, để đảm bảo yếu tố xanh, mỗi công trình trong dự án khi thiết kế đều phải tính đến các yếu tố sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và tận dụng nguồn năng lượng tái tạo. Tất cả đều được xây dựng kết nối, xâu chuỗi một cách hợp lý và khoa học để làm nên vẻ đẹp mang bản sắc của Vinhomes Central Park. Chị Lê Bích Hằng, một khách hàng mua căn hộ The Park tin tưởng: “Nỗ lực của Vinhomes sẽ giúp xây dựng cộng đồng cư dân vững mạnh và gắn kết. Bên cạnh rất nhiều ưu điểm, đây chính là điểm khác biệt khiến tôi chọn The Park”.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhanh căn 3pn – 2,8 tỷ mang sổ tại Vinhomes Smart City 15/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!