laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park - căn hộ cao cấp tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa lòng thành phố tấp nập, việc sở hữu một căn hộ có view nhìn ra sông là một việc mà không phải ai cũng có được. Bạn cứ tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bước vào căn hộ của mình, 1 luồng gió mát từ sông Sài Gòn thổi qua, đứng ngắm từng nhánh lục bình trôi, tâm hồn bạn sẽ thấy thư thả, mọi muộn phiền của cuộc sông hằng ngày sẽ được tan biến một cách nhanh chóng. Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những tòa tháp chọc trời cao nhất Việt Nam như Empire City Tower 86, những siêu đô thị như Khu phức hợp thông minh -Thủ Thiêm Eco Smart City, Dự án Vinhomes Central Park. Tất cả dự án căn hộ dó sẽ đem lại 1 diện mạo mới cho Thành Phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Bạn sẽ không cần lo về vấn đề học của con bạn vì đã có trường học liên cấp Vinschool Central Park - hệ thống trường giáo dục từ bậc Mầm non,Tiểu học đến Trung học cơ sở, cuối cùng là Trung học phổ thông. Được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn tư nhân VINGROUP. Tập đoàn kinh tế đa ngành Vingroup đã khẳng định được uy tín, giá trị với người tiêu dùng, khách hàng từ nam chí bắc, qua đó thể hiện vị trí chủ lực một tập đoàn trẻ và hùng mạnh trong nền kinh tế quốc gia. Chính vì thế, Tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng Vinschool Central Park tại Can ho Vinhomes Central Parkvới ước mơ xây dựng những thế hệ công dân văn minh, sáng tạo, năng động, tinh hoa của dân tộc Việt Nam, tuy hội nhập nhưng không hòa tan mà vẫn giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

    [​IMG]

    Toà tháp Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh “bó tre” truyền thống. Với chiều cao ấn tượng 461m, vượt qua chiều cao của nhiều tòa tháp đình đám trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ), Landmark 81 chính thức trở thành công trình cao nhất Việt Nam và là một trong 10 toà tháp cao nhất thế giới tính đến thời điểm này. Toà tháp Landmark 81, với vị trí ngay tại trung tâm của dự án Vinhomes Central Park, hưởng trọn vẹn bầu không khí trong xanh mát lành của dòng sông Sài Gòn thơ mộng cùng công viên ven sông tuyệt đẹp rộng 14ha.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!