laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park - căn hộ đỉnh cao tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cũng như các tòa khác của Vinhomes Central Park, Landmark 4 có đầy đủ tiện ích vượt trội: văn phòng cho thuê, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống thể thao trong nhà và ngoài trời, công viên cây xanh... Tất cả được quy hoạch trên diện tích hơn 43 ha, tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh. Landmark 4 nằm trong hệ thống của khu đô thị sang trọng bậc nhất Vinhomes Central Park hưởng trọn tiện ích vượt trội của cả khu với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như công viên ven sông rộng 14 ha, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool và bến thuyền đẳng cấp.

    [​IMG]

    Landmark 4 cao 50 tầng với 650 căn hộ, diện tích hợp lý từ 50-109 m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhưng cặp vợ chồng mới cưới, gia đình nhỏ, vừa thích hợp để ở, vừa thích hợp để cho thuê. Với chương trình ưu đãi từ ngân hàng Techcombank và chủ đầu tư, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay căn hộ tại Landmark 4 chỉ với 30% giá trị căn hộ tại Can ho Vinhomes Central Park, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng, nhận quà tặng tiền mặt từ Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ và được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của Chủ đầu tư. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cam kết nhận thuê lại với lợi tức lên đến 8% trong 1 năm.

    [​IMG]

    R3 tòa có mật độ cư dân thấp nhất với 15 tầng và 26 căn trên một sàn, hội tụ những giá trị vượt trội, dịch vụ tiện ích đồng bộ. Các căn hộ R3 đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên với thiết kế hợp lý từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 109 – 221m2. Đặc biệt hơn, cư dân sống tại tòa R3 được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên, Hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng, Hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế…Nổi bật giữa quần thể kiến trúc hoàng gia lộng lẫy, tòa căn hộ trung tâm R3 được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi sở hữu vị trí đắc địa và tầm nhìn “đắt giá”.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!