laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park cao cấp tại HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 16/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Tân Cảng là dự án bất động sản lớn nhất của Vingroup ở Thành phố Hồ Chí Minh có quy mô 43 ha với tổng vốn đầu tư 30.000 tỷ đồng.

    Địa thế thuận lợi

    Vinhomes Central Park nằm tại cảng Tân Cảng, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Địa thế này tiện lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy.
    Chỉ bỏ ra 5 phút lái xe là cư dân có thể tới được với các giao lộ chính đến trung tâm thành phố, giao lộ đi những tỉnh miền Đông, nằm ngay trên trục thuộc tuyến ga đường sắt trên cao. Cư dân mất khoảng hai phút để di chuyển tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút tới khu đô thị mới Thủ Thiêm và 4 phút tới trung tâm quận 1.

    Chuỗi các dịch vụ

    Vinhomes Central Park Tân Cảng có những khu phức hợp, vui chơi giải trí của các cái tên nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup như khách sạn Vinpearl, bệnh viện 5 sao Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Vinschool hay trung tâm thương mại, giải trí phức hợp Vincom. Dự án Vinhomes Central Park còn được thiết kế chuỗ các tiện tích khép kín tạo nên một "thành phố trong lòng thành phố".

    Không gian sống xanh

    Quy hoạch Vinhomes Central Park Tân Cảng được ưu tiên phát triển các công trình xanh. Với gần 14 héc ta dành cho khu công viên và cây xanh, công viên dự án sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. ( Click xem thêm: Bảng giá căn hộ Luxcity )

    Cùng với mặt tiền trải dài sông hơn 1,2km, Vinhomes Central Park Tân Cảng hứa hẹn sẽ đem đến một môi trường sống tươi mát giữa lòng thành phố và trở thành lá phổi xanh mới cho TP HCM.

    Vào 8h sáng ngày 27/9 tại Gem Center, TP HCM dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng ra mắt quần thể The Park và 3 dãy nhà ở Park 1, Park 2, Park 6 . Căn hộ mẫu The Park cũng được mở cửa để người mua tham quan từ ngày 7/9.

    The Park bao gồm 7 block nhà có địa điểm đắc địa, ngay bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Mỗi căn hộ đều được thiết kế để đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, đem lại tầm nhìn đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Tòa căn hộ Park 6 sử dụng gói Smarthome gồm những hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh ánh sáng tự động.

    Click xem thông tin khu phức hợp luxcity
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!