laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park - ngôi nhà mơ ước tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Central Park khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam, hấp dẫn khách hàng bởi không gian xanh lớn bên bờ sông Sài Gòn. Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43 ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh. Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dọc sông hơn 1,1 km, Vinhomes Central Park sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa lòng phố thị và trở thành lá phổi xanh mới cho thành phố.

    [​IMG]

    Điểm nhấn đặc biệt của dự án lần đầu tiên bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn sẽ hiện diện trong khu đô thị. Với bến du thuyền này, Tien ich can ho Vinhomes Tan Cang sẽ là điểm đến sang trọng và lãng mạn, thu hút mọi du khách trên thế giới. Bến có quy mô cho 130 canô và du thuyền neo đậu. Bến du thuyền này tương tự như bến tàu, nhưng có quy mô lớn hơn, tiếp nhận được phương tiện giao thông thủy cỡ lớn. Bên cạnh đó, Vinmec Central Park: bệnh viện theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế - tự hào với cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn và quy trình khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Được xem như tổ ấm với không gian nghỉ dưỡng trong lòng đô thị, Vinhomes Times City - Park Hill đã có hơn 3.500 lượt giao dịch thành công, số lượng người đến xem mở bán và bốc thăm mua căn hộ luôn ở mức kỷ lục. Lượng giao dịch thành công của dự án Vinhomes Times City - Park Hill xuất phát từ sự yên tâm về chất lượng công trình, khả năng thu xếp vốn và duy trì giá trị của dự án - yếu tố tạo lập niềm tin và hạn chế rủi ro trong đầu tư. Ghi nhận của các đơn vị tư vấn trong báo cáo tình hình thị trường bất động sản, thị trường căn hộ Hà Nội quý 3/2015 tiếp tục phục hồi ấn tượng, lượng giao dịch tăng cao. Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy cùng với đà đi lên của thị trường bất động sản, giá căn hộ cao cấp tiếp tục tăng từ 3% đến 5%.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!