laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 22/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được biết đến với nhiều khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã chứng minh thế mạnh cung cấp BĐS hạng sang tại thị trường phía Nam với Vinhomes Central Park. Người dân Sài Gòn lại quen thuộc gọi là Vinhomes Tân Cảng, bởi vì dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Tân cảng và có hơn 1km khuôn viên dự án nằm trải dọc bờ sông Sài Gòn. Vinhomes Central Park với quy mô 43.91 ha giáp Trung tâm hành chính Quận 1 và cầu Sài Gòn rất thuận lợi về mặt giao thông. Khu căn hộ có 17 block bao gồm hơn 10.000 căn với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn. Tòa nhà Trung tâm thương mại 81 tầng đã lập kỷ lục về độ cao hiện nay tại Sài Gòn, Landmark hứa hẹn sẽ là tòa nhà trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất trong tương lai.

    [​IMG]

    Nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup không thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. Cũng như các cư dân ở dự án Vinhomes Tân Cảng, sau khi chuyển về, chủ sở hữu nhà ở tại căn hộ Vinhomes Central Park sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác. Can ho Vinhomes Central Park sẽ là nguồn hàng chất lượng cao vì sở hữu: vị trí đẹp-không gian sống tốt-đầu tư khủng - phong cách sống đẳng cấp và đặc biệt là chủ đầu tư uy tín với tiến độ đã được khẳng định qua hàng chục dự án nổi tiếng.

    [​IMG]

    Royal City – “Thành phố Châu Âu” thu nhỏ hiện đại và đẳng cấp giữa trung tâm Thủ đô. Dự án có tổng diện tích 12 ha với 6 tòa căn hộ hạng sang mang phong cách hoàng gia do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sau 2 năm vận hành ổn định, khu căn hộ được ghi nhận là một trong dự án hiện đại, đồng bộ bậc nhất tại Thủ đô. Các chương trình ưu đãi của Park Hill đã phần nào cho thấy năng lực tài chính ổn định, cũng như thiện chí của chủ đầu tư đối với khách hàng. Lợi ích thiết thực về mặt tài chính và tâm lý tích cực mà khách hàng thụ hưởng từ những chương trình này sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản tăng thanh khoản nhanh trong thời gian tới.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!