laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park Tân Cảng » Dự án mới tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,007

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư dự án: VinGroup chính là chủ đầu tư dự án Vinhomes Paradise (gồm chung cư Vinhomes Paradise, biệt thự Vinhomes Paradise, nhà liền kề...). Đây được đánh giá là chủ đầu tư có uy tín nhất trong thị trường bất động sản hiện nay. Do đó thì tại Biệt thự Vinhomes Riverside bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chủ đầu tư của dự án.

    Khu biệt thự Vinhomes riverside ven sông được công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng (một công ty con của Tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư.Do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về cơ sở vật chất vô cùng hiện đại cùng hệ thống dịch vụ tiện ích mang tầm quốc tế như: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới trung học phổ thông, 8 công viên và sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em,Vườn nướng BBQ được xây dựng với diện tích rộng lớn dành cho việc thổ chức các bữa tiệc ngoài trời ,hai cụm bể bơi ngoài trời,sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập. Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis…

    [​IMG]

    Đặt chân đến Royal City, một trong những điểm đặc biệt gây ấn tượng với bạn chính là kiến trúc vô cùng độc đáo ngay từ cổng chào được thiết kế cầu kỳ đến sự choáng ngợp thú vị khi bạn bước vào một quảng trường rộng lớn tới gần 30.000m2 với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật làm từ đá nguyên khối theo phong cách Châu Âu lịch lãm, hứa hẹn Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu là địa chỉ tổ chức các sự kiện lớn trong tương lai. Bên cạnh đó, khu căn hộ sang trọng nằm trong “thành phố châu Âu” cũng sẽ đưa bạn đến với lối kiến trúc mang phong cách hoàng gia châu Âu, nơi bạn tận hưởng không gian sống yên bình, cổ kính và tráng lệ.

    Vị trí địa lý: Vinhomes Paradise sở hữu vị trí địa lý đắc địa nằm tại Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội và chỉ cách bên xe Mỹ Đình và đại lộ Thăng Long 500m2 do vậy tại đây bạn hoàn toàn có thể kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và các công trình trọng điểm của thành phố.

    [​IMG]

    Tiện ích hoàn hảo: Vinhomes Paradise là dự án có rất nhiều tiện ích do đó các cư dân có thể sử dụng các tiện ích vô cùng hoàn hảo như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Ngoài ra còn có các tiện ích quanh dự án như siêu thị Bic C, Green City...
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!