laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh TP.HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu biệt thự Vinhomes Riverside Vườn Anh Đào được qui hoạch ở vị trí đắc địa nhất, thiết kế sau khi các khu khác đã đi vào vận hành.Vị trí khu vinhomes riverside Anh Đào nằm trên trục đường chính 81m, với thiết kế nhằm tối ưu những điểm mạnh của dự án và lược bớt những khuyết điểm của các biệt thự Hoa Sữa 1,2,3. Về giá gốc biệt thự Vinhomes Riverside Vườn Anh Đào dự kiến khoảng trên 80tr/m2.Gía xây dựng 5tr/m2.Không tầng hầm nên không có thấm.Thiết kế cầu thang cho gia chủ.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia BĐS, sở dĩ BĐS có mức giá cao như biệt thự vẫn tiếp tục “sống khỏe” trên thị trường bởi luôn luôn có một lượng lớn khách hàng thuộc nhóm thượng lưu tìm kiếm một chỗ ở vừa đảm bảo được yếu tố chất lượng sống cao vừa thể hiện được đẳng cấp sống. Đẳng cấp này không chỉ ở giá bán mà còn phải đáp ứng được những yêu cầu như vị trí đẹp, danh tiếng chủ đầu tư, tiện ích nội khu đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo, trình độ dân trí cao….

    Biệt thự Vinhomes Riverside Vườn Anh Đào được các kiến trúc sư thiết kế không tầng hầm, mỗi biệt thự có cầu thang đi lên, kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước.Tổng số lượng khu Anh Đào có 366 căn chủ yếu là bán biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2, những biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen và so le nhau.Trong khu có 04 khu vui chơi trẻ em và công viên.Vì thiết kế diện tích nhỏ cũng chiếm số lượng khoảng 35% nên sẽ kỳ vọng phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng và với lợi thế nằm trên trục đường lớn, gần các vị trí trung tâm như Vincom Center, Sân Tenis, Trường học, Vườn BBQ.

    [​IMG]

    Đối với chúng tôi những người chứng kiến lúc khu biệt thự Vinhomes Riverside Vườn Anh Đào còn san lấp, đóng cọc và xây dựng từ móng chúng tôi đã theo sát những vị trí của từng căn biệt thự. Hiện nay những biệt thự Vườn Anh Đào của chủ đầu tư chưa mở bán và dự kiến cũng sắp bán hàng .Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất, chuẩn nhất về chính sách bán hàng chủ đầu tư, giá gốc niêm yết và xu hướng của thị trường gửi đến quí khách hàng.

    Chúng tôi được ủy quyền phân phối Biệt thự Vinhomes Riverside Vườn Anh Đào ký trực tiếp với chủ đầu tư và được hưởng mức chiết khấu cao nhất trong ngày đầu bán hàng ở những vị trí không thể đẹp hơn , những biệt thự diện tích nhỏ, bạn và gia đình hãy liên hệ trực tiếp vơí chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khu biệt thự Vườn Anh Đào Vinhomes Riverside –Khu biệt thự được mong chờ nhất của dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Thị trường bất động sản phân khúc biệt thự, nhà liền kề được đánh giá đang bước vào “cuộc chơi mới” khi nhiều dự án chào bán sản phẩm đa dạng hơn. Nhận định về thị trường trong thời gian tới, CBRE cho biết giá thứ cấp được dự báo sẽ ổn định các quý tiếp theo. Thêm vào đó, việc hoàn thiện một loạt các dự án cơ sở hạ tầng như cầu Nhật Tân, cầu Đông Trù cùng nhiều dự án khác được kỳ vọng sẽ càng thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!