laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park Tân Cảng đặt chỗ và giá bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi đã theo sát những vị trí của từng căn biệt thự ngay từ lúc khi dự án được san lấp, đóng cọc và xây dựng móng. Hiện nay, các căn biet thu vinhomes riverside Anh Đào, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng có mật độ cư dân tăng rất nhanh .Chúng tôi sẽ luôn cập nhật đến quý khách hàng những thông tin mới nhất và chính xác nhất về chính sách bán hàng của chủ đầu tư, giá gốc niêm yết và xu hướng thị trường. Ngoài ra, chúng tôi là đại diện phân phối chính thức các khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Lan Vietstarland với những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng tại các khu biệt thự có vị trí đẹp nhất và có đông dân cư về ở nhất như khu Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa 01,02,03.

    [​IMG]

    Biệt thự Vinhomes Riverside giá gốc. Bán biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Ạnh Đào - hay với tên gọi cũ là Vincom Village giá ưu đãi.Bán biệt thự Vinhomes Hoa Anh Đào. Chính sách hấp dẫn chưa từng có khi mua biệt thự Vinhome Riverside – Hoa Anh Đào.. . -Chỉ cần đóng 50% quý vị đã được sở hữu một căn biệt thự mà trước đây ...

    Đến đầu năm 2013 khi chúng tôi dẫn khách hàng vào khu gia Biet thu Vinhomes Riverside Bằng Lăng đã thấy một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với khu biệt thự cách đây gần 01 năm.Những biệt thự với kiến trúc Tân Cổ Điển nhưng thể hiện sự trẻ trung, năng động của gia chủ vào những buổi tối lung linh và lộng lẫy bên dòng kênh đào trải dài liên tục khắp khu biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng. Đây là nơi an ninh được đảm bảo cách tốt nhất, mỗi một khu đều có các chốt của bảo vệ và chỉ chưa đầy 2 phút nếu có sự cố thì lực lượng an ninh đã xuất hiện.Phải nói rằng những khách hàng thực sự có tiềm lực tài chính mạnh đều muốn sở hữu biệt thự Bằng Lăng vì điều đó thể hiện đẳng cấp, cái tôi và những gì tốt nhất của “Xứ Sở Thanh Bình”

    [​IMG]

    Hội kiến trúc sư Việt Nam vinh danh Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đoạt giải “Kiến trúc xanh” có lẽ một phần là vì các kiến trúc sư VinGroup đã thiết kế ý tưởng rất độc đáo khi bạn nhìn toàn cảnh Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu đường Bằng Lăng như một đóa hoa Bằng Lăng vào thời kỳ nở đẹp nhất, những nhụy hoa được thiết kế như là những khu Bằng Lăng 1, 3, 4, 5, 6, 7,8,10,11.Giữa khu là một hồ nước rộng như biểu tượng của tâm khu và xung quanh trồng rất nhiều cây xanh. Sự hài hòa quần thể biệt thự bên sông và cách bố trí hợp lý giữa các đường trong khu làm nổi bật lên giá trị về mặt kiến trúc của khu.Tại mỗi đường BL đều có những vòng xuyến để quay xe.Tương lai khi mỗi gia đình hoàn thiện xong về ở thì ban đêm những ánh sáng của mỗi biệt thự chiếu xuống dòng sông thì bạn sẽ thấy khu biệt thự Bằng Lăng sẽ đầy sức sống và là nơi mang lại giá trị cuộc sống đích thực sau một ngày làm việc căng thẳng ở trung tâm thủ đô Hà Nội.Đặc biệt chủ đầu tư đã thả một lượng rất lớn cá khoảng 50 tấn thì những buổi cuối tuần bạn và gia đình sẽ tận hưởng thú vui câu cá, những buổi tiệc party với người thân, bạn bè đầy ấm áp.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!