laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park Tân Cảng - Khu căn hộ và biệt thự

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế Biet thu Vinhomes Riverside song lập và đơn lập có diện tích đa dạng từ 111 m2 đến 2000 m2 được bố trí thành 5 khu vực mang tên các loài hoa khác nhau: Bằng Lăng, Hoa Sữa, Hoa Lan, Hoa Phượng và Anh Đào. Biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng nằm tại cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội của tập đoàn Vingroup được ví như thỏi nam châm hút khách ngay từ những ngày đầu mở bán. Tọa lạc trên khuôn viên rộng tới 183.5 ha, những căn biệt thự mang phong cách Châu Âu lịch lãm hòa lẫn với không gian cây xanh, mặt nước rộng lớn tạo nên một khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Thành.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside theo phong cách tân cổ điển với những đường nét tinh tế, hài hòa giữa màu sắc và kiến trúc. Ý tưởng lợi dụng địa hình, địa vật để cải tạo thành kênh hồ và quy hoặc các biệt thự để các căn đều có một mặt hướng thủy là một sáng tạo tuyệt vời của chủ đầu tư. Chính sự đầu tư sáng tạo trong thiết kế đã mang đến cho khu đô thị Vinhomes Riverside những giải thưởng bất động sản hàng đầu Châu Á như “Dự án phức hợp tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương”, “Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development”…

    Điểm ấn tượng đầu tiên của ban biet thu Vinhomes Riverside đối với khách hàng chính là những căn biệt thự san sát nhau chạy theo dọc dòng sông nhân tạo uốn lượn. Với diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 12%, còn lại nhường phần cho không gian xanh, những con đường rộng và những thảm cỏ mát. Gió, nước và cây xanh tại đây không chỉ tạo nên không gian xanh mát cho Vinhomes Riverside mà còn là một giải pháp cân bằng sinh thái và điều hòa khí hậu một cách tự nhiên nhất, để mỗi cư dân sống tại khu biệt thự đều có thể hòa mình với thiên nhiên. Khuôn viên rộng lớn, mật độ cư dân thấp, nên mật độ xanh công cộng theo ước tính ở khu đô thị Vinhomes Riverside lên đến 60-70 m2/ người.

    [​IMG]

    Hệ thống trường học từ mầm non đến trung học: Mầm non Vinschool, trường trung học quốc tế Anh BVIS được đầu tư hiện đại, đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho những cư dân nhí của Vinhomes Riverside.

    Không chỉ chú trọng vào môi trường sống, tại khu đô thị biet thu vinhomes riverside Vingroup đã không ngần ngại dành tặng cho những cư dân giàu có nơi đây những dịch vụ tiện ích xứng tầm với những gì mà họ đầu tư. Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên rộng 45.000m2 với siêu thị, cửa hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, cửa hàng mua sắm, rạp chiếu phim … phục vụ những nhu cầu thiết yếu nhất của mọi cư dân.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!