laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park - tổ ấm hạnh phúc tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Central Park toạ lạc tại khu Tân Cảng Sài Gòn bao gồm tổ hợp biệt thự và toà nhà căn hộ cao cấp bao quanh bờ sông Sài Gòn tạo nên một không gian thoáng mát, mang lại cho cư dân ở đây một không gian sống thanh bình bên dòng sông Sài Gòn. Ngay tại đây, khách hàng có thể dễ bắt gặp những tiện ích đa dạng,phong phú nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng đậm chất thiên nhiên ven sông Sài Thành. Ngoài chiều cao vào top 10 thế giới, tòa tháp Landmark 81 đang là điểm nóng của thị trường BĐS TP.HCM bởi kiến trúc bó tre kiêu hãnh, hội tụ quy chuẩn xây dựng hàng đầu cùng những tiện ích thời thượng, xa xỉ bậc nhất sẽ có tại đây.

    [​IMG]

    Can ho Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng đang là khu đô thị hot nhất hiện nay với thiết kế mang đậm tính nghệ thuật vừa hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên đã ban tặng cho Sài Gòn. Vinhomes Central Park đã được các chuyên gia phân tích thiết kế sao cho các căn hộ chống chịu nắng nóng tốt, đảm bảo nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ. Ngoài ra, nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park còn có Trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center với diện tích 40.000m2 nhằm cung cấp nhiều hạng mục đa dạng gồm khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng...

    [​IMG]

    Toà tháp Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh “bó tre” truyền thống. Với chiều cao ấn tượng 461m, vượt qua chiều cao của nhiều tòa tháp đình đám trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ), Landmark 81 chính thức trở thành công trình cao nhất Việt Nam và là một trong 10 toà tháp cao nhất thế giới tính đến thời điểm này. Toà tháp Landmark 81, với vị trí ngay tại trung tâm của dự án Vinhomes Central Park, hưởng trọn vẹn bầu không khí trong xanh mát lành của dòng sông Sài Gòn thơ mộng cùng công viên ven sông tuyệt đẹp rộng 14ha.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!