laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park - tổ ấm trong mơ tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vinhomes Central Park nơi an cư lý tưởng nhất Sài Gòn, Vinhomes Central Park đẳng cấp sang trọng nhất Việt Nam, Vinhomes Central Park vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, con sóng lớn thị trường bất động sản Tp.HCM, tích hợp tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với những ưu đãi siêu khủng, thông tin bảng giá, mặt bằng đang được cộng đồng khách hàng quan tâm. Được biết đến với nhiều khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã chứng minh thế mạnh cung cấp BĐS hạng sang tại thị trường phía Nam với Vinhomes Central Park.

    [​IMG]

    Mat bang can ho Vinhomes Central Park với quy mô 43.91 ha giáp Trung tâm hành chính Quận 1 và cầu Sài Gòn rất thuận lợi về mặt giao thông. Khu căn hộ có 17 block bao gồm hơn 10.000 căn với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn. Tòa nhà Trung tâm thương mại 81 tầng đã lập kỷ lục về độ cao hiện nay tại Sài Gòn, Landmark hứa hẹn sẽ là tòa nhà trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất trong tương lai. Khu biệt thự ven sông với bến du thuyền nằm ngay trong khuôn viên sẽ là nơi lý tưởng cho gia đình vào những ngày cuối tuần, Vinmec Central Park là bệnh việc quốc tế tiêu chuẩn đẳng cấp khách sạn, là nơi chăm sóc y tế bậc nhất cho cư dân toàn thành phố. Trường học liên cấp Vinschool Central Park sẽ đáp ứng cho nhu cầu giáo dục con em của người dân trong cộng đồng Vinhomes. Khu công viên rộng 13.8ha với đa dạng các dịch vụ giải trí phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi, sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng một không gian xanh trong lành giữa Sài Gòn.

    [​IMG]

    Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ khu Hoa Sữa, cư dân dễ dàng đi tới đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf... Sở hữu biệt thự Hoa Sữa – Vinhomes Riverside, cư dân và gia đình còn được hưởng một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!