laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Central Park - ước mơ trong tầm tay tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với chiều cao 461m, Landmark 81 tại Can ho Vinhomes Central Park được ghi nhận là tòa tháp cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và nằm trong top 10 đỉnh cao của thế giới. Công trình gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tạo hình vừa hiện đại vừa mang đậm tính dân tộc trong kiến trúc, gợi liên tưởng đến một bó tre kiêu hãnh vút cao, thể hiện sức mạnh đoàn kết, lòng tự hào dân tộc và sức mạnh kinh tế của Việt Nam trong thời đại vươn mình. Khi một công trình có quy mô lớn ra đời, yếu tố xây dựng và kiến trúc luôn nhận được sự quan tâm từ giới chuyên môn và công chúng. Với Landmark 81, chủ đầu tư tự tin rằng hệ thống kính Low-E cao cấp với khả năng truyền sáng, cản bức xạ tia cực tím và điều tiết nhiệt tối ưu sẽ giúp đảm bảo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tính thẩm mỹ tuyệt đối.

    [​IMG]

    Đúng như nhận định của nhiều chuyên gia trong giới bất động sản, Landmark 81 không chỉ đơn thuần là một gã khổng lồ có chiều cao vượt tầm bởi trên thực tế, ngoài việc tự hào ghi danh trong top những đỉnh cao của toàn cầu, tòa tháp còn có quá nhiều lý do để được háo hức trông đợi. Được ví von như một New York thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, Vinhomes Central Park là nơi quy tụ các hạng mục sang trọng bậc nhất chưa từng có mặt tại Việt Nam trước đây. Theo đó, tổng cộng 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ với tổng kinh phí đầu tư lên đến gần 250.000 tỷ đồng sẽ được đồng loạt triển khai tại khu vực này. Tọa lạc ngay tại Tân Cảng, với địa thế nằm trải dọc bên sông Sài Gòn, Landmark 81 thuận lợi cả về đường sắt, đường bộ và đường thủy, kết nối giao thông nhanh chóng đến trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    Toà tháp Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh “bó tre” truyền thống. Với chiều cao ấn tượng 461m, vượt qua chiều cao của nhiều tòa tháp đình đám trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ), Landmark 81 chính thức trở thành công trình cao nhất Việt Nam và là một trong 10 toà tháp cao nhất thế giới tính đến thời điểm này. Toà tháp Landmark 81, với vị trí ngay tại trung tâm của dự án Vinhomes Central Park, hưởng trọn vẹn bầu không khí trong xanh mát lành của dòng sông Sài Gòn thơ mộng cùng công viên ven sông tuyệt đẹp rộng 14ha.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Central
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!