laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Dong Khoi - căn hộ cao cấp của Tập đoàn VinGroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt bằng Căn hộ Vincom Đồng Khởi mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn bởi giá trị tăng lên theo thời gian hay cơ hội đầu tư cho thuê. “Nếu muốn có một khoản đầu tư “ăn chắc mặc bền” thì bất động sản ở các trung tâm thành phố chính là lựa chọn hàng đầu” - “phù thủy đầu tư” Warren Buffett đã tiết lộ bí quyết đầu tư BĐS của mình như vậy. Bất động sản cao cấp cần khẳng định được cơ hội đầu tư cho chính chủ nhân với giá bán hoặc cho thuê căn hộ cao hơn so với mức giá của các dự án khác. Bất động sản giá trị cao không chỉ là một cách khẳng định chất lượng và giá trị tài chính của một căn hộ cao cấp mà ngoài ra, đây cũng lại là một yếu tố xã hội học định vị đẳng cấp người sở hữu - vốn là một nhu cầu đặc biệt của phân khúc khách hàng cao cấp.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Mặt bằng Aqua2 Vinhomes Golden River có tổng diện tích hơn 57.000 m2, gồm 115 biệt thự đơn lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại và tòa tháp cao 36 tầng được thiết kế từ cảm hứng hoa sen - biểu tượng mới của Hà Tĩnh.
    Đồng thời, chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ và lãi suất ưu đãi 0% cho 24 tháng đầu. Ngoài ra, các chủ nhân căn hộ còn được tặng gói sử dụng rau sạch VinEco trong 3 tháng, voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng. Có rất nhiều lý do để Vinhomes Gardenia nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia thiết kế, kiến trúc sư lâu năm.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Trong sự kiện khai trương nhà mẫu ngày 09/01/2016, khách hàng sẽ được cảm nhận trực tiếp thiết kế nội thất ưu việt của căn hộ mẫu Goldmark City. Sàn căn hộ lát gạch ceramic hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, trần được sơn bả hoàn thiện. Hệ cửa gỗ chống cháy Trường Phát Master Door, cửa sổ khung nhôm hệ Xingfa hoặc tương đương mang đến giải pháp hoàn hảo về thẩm mỹ và độ an toàn cho người ở. Cư dân tương lai của khu Sapphire – Goldmark City nhận bàn giao căn hộ nội thất hoàn thiện từ chủ đầu tư theo hình thức “chìa khóa trao tay”. Phòng ngủ trang bị tủ âm tường. Phòng tắm bao gồm buồng kính tắm đứng, thiết bị vệ sinh Cotto hoặc Inax, bình nước nóng Ariston hoặc Ferroli. Phòng bếp có đầy đủ hệ tủ và bệ rửa với thiết kế sang trọng, bếp âm điện hoặc điện từ, lò nướng kèm theo hệ thống hút mùi hiện đại. Tất cả đều nhằm giúp chủ nhân căn hộ có được cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Bên cạnh sự sang trọng, đẳng cấp không thua kém bất kỳ một dự án tầm cỡ nào về kiến trúc, vị thế, tiện ích nội khu, Vincom Đồng Khởi còn tích hợp khu mua sắm giải trí, nhà hàng, trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong vòng bán kính 2km. Hơn thế nữa, Vincom Đồng Khởi quận 1 sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng cho gia đình bạn với phong cách sống đỉnh cao nơi hội tụ nhiều nền văn hóa đa dạng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng phong phú. Trong dự án này, VinGroup đã chuyên tâm mang đến một không gian sống đúng nghĩa cho cư dân khi đã cố ý loại bỏ officetel – một dạng căn hộ văn phòng như nhiều dự án tầm cỡ khác. Và với tiêu chí này đã tạo nên một Vincom Đồng Khởi lại một lần nữa lặng lẽ trở thành một biểu tượng mới của bất động sản cao cấp.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincom-dong-khoi
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Dong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - hạnh phúc trong mơ của Tập đoàn VinGroup 10/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - mái ấm trong mơ của Tập đoàn VinGroup 31/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - dự án nóng nhất của Tập đoàn VinGroup 5/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!