laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Dong Khoi - dự án nóng nhất của Tập đoàn VinGroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gia Du an Vincom Dong Khoi có hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh 24/24h trong ngày và những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống như dịch vụ quản gia, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center)… Vinhomes Đồng Khởi cũng là một trong số ít những khu ở có dịch vụ “Valet Parking” dành cho cư dân, mọi công đoạn để xe, đỗ xe, lấy xe …đều được nhân viên (gọi là Valet) thực hiện.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Mỗi căn hộ tại Căn hộ Diamond City từ 1 – 3 phòng ngủ đều được tận hưởng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời thông qua hệ thống cửa sổ. Từ đây, cư dân Diamond City có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn phồn hoa và nhộn nhịp. Đặc biệt, Diamond City có khu công viên cảnh quan 5ha ngay trung tâm dự án, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên hoàn hảo ngay giữa đô thị sầm uất.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Không chỉ là những quà tặng giá trị, những ưu đãi tài chính đặc biệt của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh khi kết hợp với ngân hàng SHB đã hoàn toàn thuyết phục được khách hàng. Khách hàng sẽ được vay đến 70% giá trị căn hộ D’. Le Pont D’or –Hoàng Cầu “không lãi suất”. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh sẽ trả toàn bộ lãi suất cho khách hàng từ thời điểm hoàn tất hợp đồng vay mua nhà đến khi chính thức nhận nhà (dự kiến năm 2016). Dự án đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng bởi chương trình khuyến mãi “siêu” hấp dẫn. 1 xe Mercedes sang trọng, đẳng cấp trị giá 2 tỷ đồng sẽ thuộc về khách hàng may mắn nhất khi mua căn hộ tại dự án từ 01/11/2015 đến 31/01/2016 và tham gia bốc thăm trúng thưởng.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Mặc dù khá lạc quan về thị trường trong năm nay, tuy nhiên ông Điệp cũng rất thận trọng khi cho rằng thị trường BĐS sẽ vẫn tăng trưởng nhưng sẽ không quá mạnh. Ông cho biết, năm 2016 theo thông tin vĩ mô và chỉ số GPD ước tính, kinh tế sẽ ổn định ở mức bằng hoặc cao hơn năm 2015. Vì vậy, ông cho rằng, năm 2016 thị trường BĐS sẽ ở mức ổn định có tăng trưởng nhưng sẽ không quá mạnh và nhiều. Nhìn chung, thị trường BĐS sẽ phát triển ổn định và chỉ vẫn chỉ tập trung ở một vài phân khúc cũng như một số vị trí nhất định.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincom-dong-khoi
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Dong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - căn hộ cao cấp của Tập đoàn VinGroup 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - hạnh phúc trong mơ của Tập đoàn VinGroup 10/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - mái ấm trong mơ của Tập đoàn VinGroup 31/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!