laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Dong Khoi - hạnh phúc trong mơ của Tập đoàn VinGroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 10/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vincom Đồng Khởi được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn “ tòa nhà xanh ” sử dụng hệ thống kính Low bên ngoài và máy năng lượng mặt trời tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
    Ngoài ra tại Vinhomes Đồng Khởi với hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống như: Dịch vụ quản gia, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (Business center)…dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu “Valet Parking” dành cho cư dân mà hiếm có căn hộ nào có được.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Ngoài các gói cho vay tốt, Mặt bằng Aqua4 Vinhomes Golden River còn có hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Theo thông tin từ Đất Xanh Miền Bắc, từ ngày 3/10 đến ngày 31/10/2015, tất cả các khách hàng đăng ký áp dụng gói bàn giao nội thất liền tường bán hoàn thiện (hoàn thiện cơ bản) sẽ được chiết khấu 2,5 triệu đồng/m2. Park 5 là một trong những tòa căn hộ có lượng giao dịch rất tốt tại Park Hill - Vinhomes Times City thời gian qua. Nhiều khách hàng cho rằng, uy tín của chủ đầu tư, chính sách ngân hàng hấp dẫn, dịch vụ hoàn hảo và mức giá hợp lý từ 30,5 triệu đồng/m2 là những nguyên nhân chính khiến họ lựa chọn dự án này để an cư và đầu tư sinh lời. Và một yếu tố không thể thiếu, trực tiếp ảnh hưởng đến túi tiền của khách hàng là các chính sách kích cầu dành cho khách hàng mua căn hộ.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Mon City là dự án chung cư và nhà phố thương mại được xây dựng trên diện tích 6,7 ha tại trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, với tổng vốn đầu tư 5.650 tỷ đồng. Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng dựng.
    Do AEDAS quy hoạch và thiết kế, Mon City mang tới những căn hộ chung cư và nhà phố thương mại đẳng cấp, đáp ứng chuẩn xác nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Giai đoạn 1, Mon City cung cấp ra thị trường 896 căn hộ chung cư có diện tích từ 52,6 đến 86 m2, phù hợp với rất nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên, Mon City dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất!.
    Bên cạnh đó, ngay trong giai đoạn 1, dự án cũng cung cấp 147 căn nhà phố thương mại cao 5 tầng, 1 tum có diện tích từ 74m2 đến 174,8m2. Nhà phố thương mại Mon City được dự kiến bàn giao cho khách hàng ngay từ quý 3/2016.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    - Dự án Vincom Đồng Khởi tọa lạc tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, nằm ngay cạnh trục đường Nguyễn Văn Linh - con đường huyết mạch mang tính chiến lược của khu Nam Sài Gòn, nối liền thành phố Hồ Chí Minh - khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
    - Khu dân cư Vincom Đồng Khởi cách quận 1 khoảng 7 km nên chỉ mất 15 phút để đến trung tâm thành phố và chỉ khoảng 5 phút để tới trung tâm khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, rất thuận tiện về giao thông dễ dàng tiếp cận được các tiện ích tại trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại…của TP.HCM

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincom-dong-khoi
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Dong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - căn hộ cao cấp của Tập đoàn VinGroup 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - mái ấm trong mơ của Tập đoàn VinGroup 31/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - dự án nóng nhất của Tập đoàn VinGroup 5/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!