laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Dong Khoi - mái ấm trong mơ của Tập đoàn VinGroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vincom Đồng Khởi sẽ mang đến cho bạn một phong cách sống trong mơ với những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp 5 sao bậc nhất tại thành phố hồ chí minh.
    – Khu trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Đồng Khởi
    – Hệ thống nhà hàng cafe sang trọng
    – Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế
    – Phòng tập 5 sao Vincham Health Club
    – Longe chỉ giành riêng cho cư dân trung tâm
    – Vườn trên cao có tầm nhìn đẹp
    – Hệ thống camera quan sát 24/7
    – Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Trong vòng 2 tuần nay, anh N.T.Hùng, lãnh đạo cấp cao một doanh nghiệp ngành may mặc nổi tiếng tại Thái Nguyên đã về Hà Nội không dưới 5 lần chỉ để tìm mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11, Mặt bằng Aqua4 Vinhomes Golden River.
    Bằng con mắt của nhà kinh doanh chuyên nghiệp, anh Hùng nhanh chóng nhận thấy cơ hội đầu tư hấp dẫn từ chính sách bán hàng mới dành riêng cho khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11, đặc biệt là chính sách hỗ trợ cho thuê lại với mức thu nhập cam kết lên tới 4 tỷ đồng mỗi căn trong 2 năm. Bên cạnh đó, với 5 năm du học trời Âu, khu đô thị sinh thái “sang chảnh” bậc nhất Hà Thành với dịch vụ hoàn chỉnh và đẳng cấp là nơi duy nhất khiến anh và gia đình cảm thấy hài lòng.
    Tình trạng của anh Hùng cũng giống như nhiều khách hàng chậm chân trong “cơn sốt” Hoa Sữa 10 và 11 - Vinhomes Riverside. Theo một số môi giới bất động sản tại Hà Nội lượng khách tìm đến dự án tăng đột biến chỉ trong vòng 1 tuần chương trình bán hàng đặc biệt áp dụng duy nhất cho 48 căn biệt thự hoàn thiện nội thất tại Hoa Sữa 10 và 11 công bố.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Đáng chú ý, trong lần mở bán này, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group mang đến cho nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Chủ nhân của biệt thự sẽ được trao Giấy chứng nhận sở hữu vĩnh viễn với cam kết lợi nhuận bền vững tối thiểu 9%/năm trong 10 năm đầu sở hữu. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.
    Chủ sở hữu được miễn phí lên tới 15 đêm/năm ngay tại Premier Village Danang Resort, tương đương với khoảng 2,5 tỷ đồng trong 10 năm. Nếu không có biệt thự trống tại Premier Village Danang Resort, chủ sở hữu có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Han River Hotel, French Village (Bà Nà Hills Moutain Resort) hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz Carlton tại Phú Quốc.
    Sở hữu biệt thự ven biển tại Tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort là sở hữu một “chốn đi về sinh lợi” bền vững. Premier Village Danang Resort đồng thời giúp các chủ nhân tạo dựng một phong cách sống đẳng cấp.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án căn hộ Vincom Đồng Khởi

    Hiện tại, giá của Căn hộ Vincom Đồng Khởi là thấp hơn rất nhiều so với các dự án xung quanh nên vấn đề tăng giá khi dự án triển khai xây dựng hoàn thiện là vấn đề chắc chắn. Ngoài ra, nếu bạn chưa muốn bán mà có định hướng đầu tư lâu dài thì cho thuê sẽ là 1 kênh bạn có thể gởi gắm tránh tình trạng đồng tiền nhanh mất giá hiện nay.
    Căn hộ Vincom Đồng Khởi đầy tiện ích cho khu cư dân căn hộ: khu thương mại rộng, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng đầy sang trọng, nhà thi đấu đa năng, với vị trí đặc biệt trung tâm quận 8, căn hộ hưởng đầy đủ tiện ích xung quanh như Bệnh viện quận 8 – Nằm trong khu công viên quận 8 đã quy hoạch – Các công viên hiện hữu 500m – Cạnh trường đại học Công Nghệ Sài Gòn – Các trường mẫu giáo, trường THCS 1,1 km – Cách trung tâm Quận 5 km – Cách đại lộ Võ Văn Kiệt 2,5km – Cách đô thị mới Phú Mỹ Hưng 1,5km.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincom-dong-khoi
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Dong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - căn hộ cao cấp của Tập đoàn VinGroup 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - hạnh phúc trong mơ của Tập đoàn VinGroup 10/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Dong Khoi - dự án nóng nhất của Tập đoàn VinGroup 5/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!