laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Golden River Ba Son Công Viên Ven Sông Cảnh Quan 4 Mùa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo đánh giá của trang bị trưởng Bộ Xây dựng có chính sách nhà ở của Việt Nam đang đối diện mang áp lực lớn mạnh dân số to, đặc trưng tốc độ vững mạnh dân số đô thị cao. dự báo đến năm 2020, dân số thành thị sẽ lên đến 46 triệu người, tương đương khoảng 45% dân số cả nước. Ước tính trong vòng 10 năm đến, tổng nhu cầu nhà mới với thể lên tới 5,1 triệu căn trong phân khúc nhà giá phải chăng và trung bình. Tuy nhiên, công trình xanh chỉ mới bắt đầu được ưa chuộng ở phân khúc cao cấp. Nhà ở giá rẻ và trung bình chưa được sử dụng rộng rãi ứng dụng các bề ngoài xanh, công nghệ tuyệt vời và tiết kiệm năng lượng.

    Nằm ngoại trừ bờ sông Sài Gòn và trải dài sắp 2km, mảnh đất hiện giờ là cảng xưa 150 tuổi Ba Son, mảnh đất kim cương này sẽ được tập đoàn Vingroup đầu cơ xây dựng lại trở nên cực kỳ dự án tiếp theo của họ tại thành phố có tên bác bỏ là Vinhomes Golden River. The Aqua chính là phân khu được giới thiệu trước nhất tại khu đô thị Vinhomes Golden River Ba Son chuẩn xác là A1 và A2 trong 4 tháp của The Aqua. Sỡ dĩ được sở hữu tên The Aqua là do vị trí các tòa nhà đều được bao nhắc quanh bởi nước.

    Trong khi đây lại là phân khúc với số người dùng nhiều nhất, tiêu tốn phổ biến năng lượng nhất. Nhắc về lí do vì sao các chủ đầu tư, đặc thù là chủ đầu tư thuộc phân khúc nhà ở giá tốt và trung bình phải đầy mạnh đầu tư khoảng xanh cho cư dân. với sự tăng nóng của thị trường xây dựng Việt Nam 5 năm đến, rõ ràng chúng ta cần khiến cuộc phương pháp mạng xanh để góp phần giảm sử dụng năng lượng trong quá trình vận hành. Quan trọng nhất là mang lại cho người dân, đặc trưng là người dân tại các dự án nhà giá phải chăng 1 cuộc sống “xanh” tối đa.

    [​IMG]

    Hiện nay, các căn hộ Vinhomes Golden River có tiêu chuẩn sống cao, độc đáo chủ yếu mới chỉ xuất hiện ở những khu chung cư cao cấp và đi liền có đấy là một giá tiền hơi cao. Ngoại trừ đó những chuyên gia cho rằng, ko sớm thì muộn, khuynh hướng này sẽ lan rộng sang những tầng lớp thấp hơn bởi ấy là xu hướng của thế giới. Ví như chủ đầu cơ ko tự đổi thay thì sẽ không bán được hàng. Cảnh quan, ko gian xanh luôn được sử dụng rộng rãi, những khu tỉnh thành ko có bụi, rác, được vệ sinh sạch sẽ, ko khí trong lành. Khía cạnh an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng được VinGroup đáp ứng.

    Ba phân khu còn lại là The Luxury với 6 tháp, The Front gồm 3 tháp và khu chung cục là The Victoria có 63 biệt thự song lập và đơn lập. Những tháp của công trình cao từ 50 tới 60 tầng bao gồm các căn hộ vô cùng cao cấp, căn hộ thương nghiệp, khách sạn văn phòng sở hữu những vật dụng nội thất đến từ những dịch vụ hàng đầu toàn cầu như Bosch, Duravit… Hệ thống máy lạnh trọng điểm, trang bị kính LowE từ trần đến sàn phải chăng nhất hiện giờ như chống được tia cực tím, phản lại ánh sáng mang cho tây riêng cho từng căn hộ tại Vinhomes Golden River Ba Son.

    Xu hướng cắt giảm dung tích xanh, nâng cao thể tích sàn tăng phần lợi nhuận dần trở nên “dĩ vãng”. Nay “mảng xanh” được chú trọng và trở nên lợi thế cạnh tranh quan trọng. Sở dĩ diện tích xanh thường mặc định cho dự án bất động sản (BĐS) cao cấp là bởi xây dựng các công trình đặc thù xanh tốn kém hơn so với những công trình thông thường. Cụ thể, phần tầm giá sở hữu thể tăng tối đa sắp 30% do cần gia nâng cao tầm giá thiết kế kiến trúc và kỹ thuật, giá thành mô hình hóa và thời gian để lồng ghép những kỹ thuật mẫu mã và xây dựng bền vững phải chăng nhất cho dự án.

    Công viên ven sông cùng hệ thông cảnh quan 4 mùa, hay trục đường dành riêng cho người đi bộ, quảng trường Landmark, trường học quốc tế Vinschool, bến du thuyền 5 sao dài 500m… Hơn 40 hạng mục để tạo ra cho cuộc sống của cư dân sinh sống tại căn hộ. Đến có Vinhomes Golden River là tới mang cuộc sống đẳng cấp tuyệt vời lâu dài, một sự đầu cơ vừa mang lại lợi nhuận về nguồn vốn và cả lợi nhuận về tinh thần, chất lượng cuộc sống tối nhất đang nằm trong tầm tay.

    Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định: “Cư dân nhà ở giá rẻ thường bắt buộc sống trong các tòa nhà mảng xanh bị thu hẹp do chủ đầu tư nâng cao dung tích sàn, chạy theo lợi nhuận. Trong lúc nhu cầu “sống xanh” của người dân tại phân khúc này bức thiết hơn cả. Nhận thức được điều đấy, phổ biến chủ đầu tư nhà ở giá rẻ đã chủ động cắt giảm phần lợi nhuận, nhường chỗ cho việc tái tạo mảng xanh. Động thái này không chỉ giúp chủ đầu tư tạo uy tín sở hữu thị trường mà còn tăng tính thanh khoản của dự án, kéo theo loại vốn quay vòng nhanh. Đây là bài toán đường dài mà những DN BĐS khôn ngoan hướng tới.”

    Những các bạn đang có nhu cầu giám định thêm thông báo chi tiết về khu thành thị Vinhomes Golden River Ba Son xin vui lòng liên hệ Hotline:

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gần ra mắt khu phức hợp Vinhomes Golden River ba Son không gian sống chuẩn QT 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden Quận 1 giá cực tốt 11/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Vinhomes Golden River duy nhất tọa lạc tại thuộc khu đất vàng 29/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!