laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Golden River - căn hộ Hot nhất tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị Vinhomes Golden River là khu đô thị phức hợp đầu tiên do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng tại khu vực phía tây Hà Nội.
    The Arcadia mang đến một “thế giới thu nhỏ” lý tưởng, khi cư dân có thể khám phá mọi tiện ích đẳng cấp như sân tennis, sàn tập yoga, vườn chơi cờ, quầy bar nổi, phòng gym, vườn BBQ... ngay trong nội khu, hòa mình vào không khí năng động tại dãy phố thương mại kề bên, và tận hưởng sự tiện lợi của cuộc sống với siêu thị Vinmart, phòng khám Vinmec, trường Vinschool... chỉ cách vài bước chân.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ : Các căn hộ của Mat bang Du an Vinhomes Golden River thiết kế khá đặc biệt với tất cả các căn hộ đều có ban công riêng để tạo không gian cho cây xanh thiên nhiên, ban công là nơi để các chậu cây cảnh tạo không gian xanh cho ngôi nhà của bạn, với công năng của mình ban công cũng là nơi để cho chúng ta thả ánh nhìn thoải mái đi mọi nơi xung quanh dự án, những căn hộ ở tầng cao thì đó là nơi chúng ta có thể ngắm nhìn không gian toàn thành phố xinh đẹp cũng như nhìn về phong cảnh hùng vỹ xa xa phía biển Vũng Tàu.
    Trên đây là một vài điểm nổi bật làm nên thương hiệu của 1 dự án với quy mô lớn như Vinhomes Central Park…Một cái tên, 1 thương hiệu xứng tầm. Là nơi an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình thân yêu.

    [​IMG]

    Ngày 1/11 tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, khách hàng mua căn hộ Goldmark City có cơ hội sở hữu những quà tặng với tổng trị giá lên tới 2,4 tỷ đồng trong chương trình “Mua Goldmark City – Lướt Merc về nhà”. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2015 mà Chủ đầu tư Việt Hân và Đơn vị độc quyền quản lý, điều hành & phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam dành cho khách hàng mua căn hộ Goldmark City. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldmark City trong thời gian từ ngày 15/06/2015 đến 12h ngày 01/11/2015 đều nhận ngay một phiếu bốc thăm và tham gia chương trình bốc thăm trúng 20 quà tặng giá trị.
    Ngoài giải đặc biệt là 1 xe hơi Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác như xe hơi Mazda 2S trị giá 548 triệu đồng, xe máy Piaggio, tủ lạnh Samsung side by side, máy tính Macbook, điện thoại iPhone 6 Plus, iPad mini… Tổng giá trị quà tặng lên tới 2,4 tỷ đồng.
    Không những vậy, khách hàng nếu đã mua căn hộ Goldmark City trước ngày 01/11/2015 có thể mua căn hộ tiếp theo với mức chiết khấu trực tiếp 2%. Các căn hộ được ưu đãi này phải được đặt cọc từ ngày 25/10/2015 đến ngày 01/11/2015. Quyền mua ưu đãi này có thể được sử dụng bởi chính khách hàng hoặc người khác do khách hàng xác nhận.

    [​IMG]

    Trưởng phòng kinh doanh Công ty TNHH Bất động sản (BĐS) Sunland Trần Văn Bình cho hay, đối với dự án Khu đô thị sinh thái Hoà Xuân, gần sông Cổ Cò của chủ đầu tư Sunland, các lô có giá từ 370-380 triệu đồng đều đã bán hết. Tính riêng trong ngày đầu mở bán tại dự án đất nền này, 500 lô đất đã được giao dịch thành công.
    Ông Bình cho biết, BĐS khu vực phía Nam Đà Nẵng hoạt động nhộn nhịp trong năm qua là do nhu cầu thiết thực về nhà đất của người dân mà chủ yếu là người dân địa phương (Quảng Nam - Đà Nẵng). Đối với khu vực phía Nam, mặc dù giá có tăng cao hơn nhiều so với năm 2014 nhưng giá một lô đất nền 100m2 vào mức từ 500-800 triệu đồng vẫn còn quá rẻ so với nhiều địa phương khác, phù hợp với túi tiền của người dân Đà Nẵng.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gần ra mắt khu phức hợp Vinhomes Golden River ba Son không gian sống chuẩn QT 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden Quận 1 giá cực tốt 11/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Vinhomes Golden River duy nhất tọa lạc tại thuộc khu đất vàng 29/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!