laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Golden River - căn hộ xanh tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 8/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với Vinhomes Gardenia nói chung và Dự án Vinhomes Golden River nói riêng, thương hiệu Vinhomes đã tạo nên nhiều điểm nhấn độc đáo đáng chú ý. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ CPG (Singapore), các căn hộ The Arcadia thể hiện bước đột phá về thiết kế với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí.
    Tòa tháp 36 tầng bao gồm khách sạn 5 sao Vinpearl quy mô 300 phòng và Trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh. Hiện công trình đã hoàn thiện tầng hầm, cột vách và sàn các phân đoạn đảm bảo kế hoạch bàn giao vào quý II và III/2017.

    [​IMG]

    Tien do Du an Vinhomes Golden River với quy mô 43.91 ha giáp Trung tâm hành chính Quận 1 và cầu Sài Gòn rất thuận lợi về mặt giao thông. Khu căn hộ có 17 block bao gồm hơn 10.000 căn với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn. Tòa nhà Trung tâm thương mại 81 tầng đã lập kỷ lục về độ cao hiện nay tại Sài Gòn, Landmark hứa hẹn sẽ là tòa nhà trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất trong tương lai. Khu biệt thự ven sông với bến du thuyền nằm ngay trong khuôn viên sẽ là nơi lý tưởng cho gia đình vào những ngày cuối tuần, Vinmec Central Park là bệnh việc quốc tế tiêu chuẩn đẳng cấp khách sạn, là nơi chăm sóc y tế bậc nhất cho cư dân toàn thành phố. Trường học liên cấp Vinschool Central Park sẽ đáp ứng cho nhu cầu giáo dục con em của người dân trong cộng đồng Vinhomes. Khu công viên rộng 13.8ha với đa dạng các dịch vụ giải trí phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi, sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng một không gian xanh trong lành giữa Sài Gòn.

    [​IMG]

    Nằm trong quần thể KĐT Gamuda Gardens hiện đại, đẳng cấp quốc tế, biệt thự Mansions, nhà vườn Garden Homes là nơi xây dựng tổ ấm lý tưởng với môi trường trong lành cùng tiện ích tích hợp và không gian xanh ngập tràn. Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tiếp tục giới thiệu tới những cư dân tương lai 23 căn biệt thự Mansions và 124 căn nhà vườn Garden Homes thuộc giai đoạn II của dự án, mỗi ngôi nhà đều được bao quanh bởi những không gian xanh của vườn hoa và hàng cây rợp bóng mát, mang tới cư dân cuộc sống an bình như chốn điền viên.
    Với ưu thế 4 mặt thoáng, biệt thự Mansions nổi bật trên nền xanh của cây cỏ. Thiết kế giếng trời ở chính giữa ngôi nhà vừa mang ý đồ thẩm mỹ vừa giúp điều hòa không khí và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình.
    Phong cách thiết kế mở giao hòa cùng thiên nhiên thông qua những hệ thống cửa sổ kính trong hướng ra hiên ngoài vườn. Bên trong ngôi nhà là sự tinh tế của gia chủ với nội thất hiện đại, sang trọng và với sự bố trí hài hòa của các phòng chức năng nhất quán như khu vực tiếp khách, khu vực bàn ăn và bếp.
    Biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng, tiện ích hiện đại của khu đô thị từ khu vui chơi, khu luyện tập thể thao, nhà hàng, siêu thị, trường học...

    [​IMG]

    Hạ tầng dự án RichHome 2 đang được thi công với tiến độ nhanh nhất và đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, RichHome 2 còn tọa lạc ở vị trí thuận tiện để đi lại làm việc, học tập do nằm trong khu vực thành phố mới với nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối thông suốt. Bên cạnh các khu công nghiệp, khu vực này còn sẵn có nhiều tiện ích như chợ Hòa Lợi, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi, nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước… Về giáo dục, nơi đây cũng sẵn có các trường chất lượng cao của Nhà nước và các trường quốc tế như Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, trường mẫu giáo Kinderworld. Thời gian qua, các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài như Singapore, Nhật, Malaysia… đã đầu tư xây dựng nhiều công trình nhà ở và dịch vụ – thương mại cao cấp, do vậy, khách hàng sở hữu nhà ở RichHome 2 sẽ hoàn toàn an tâm về tương lai của mình vì được sống trong một khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất. Cùng với đó, giá trị bất động sản cũng sẽ gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gần ra mắt khu phức hợp Vinhomes Golden River ba Son không gian sống chuẩn QT 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden Quận 1 giá cực tốt 11/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Vinhomes Golden River duy nhất tọa lạc tại thuộc khu đất vàng 29/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!