laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Golden River - hạnh phúc trong tầm tay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với chuỗi đô thị được mệnh danh "đáng sống nhất" - Vinhomes, thương hiệu BĐS vừa được Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance định giá giá trị nhất Việt Nam - đã kiến tạo nên các không gian và tiêu chuẩn sống mới, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Thủ đô. Cùng khám phá các mô hình đô thị mang tính dẫn dắt xu hướng của Vinhomes. Việc quy hoạch không gian sống hài hòa với thiên nhiên và tiện ích cao cấp đã khiến Vinhomes Riverside trở thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu hàng đầu Thủ đô, mang tới cảm hứng xanh cho nhiều khu đô thị sinh thái đã và đang được xây dựng tại Hà Nội. Du an Vinhomes Golden River là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]

    Ấn tượng về Tien ich Can ho Vinhomes Golden River không chỉ là cảm nhận của những cư dân đang sống tại đây về một một nơi “đáng sống” mà đây còn là nơi đáng đến của du lịch Thủ đô với siêu trung tâm thương mại dưới lòng đất Vincom Mega Mall, gồm các hạng mục đầu tiên tại Hà Nội như thủy cung, khu hướng nghiệp VinKE, dàn nhạc nước hoành tráng... “Khi nào có người thân lên Hà Nội chơi gia đình tôi thường dẫn tới Times City hoặc Royal City bởi ở đây có hết các dịch vụ, từ ăn uống đến vui chơi. Tiện cho cả chủ lẫn khách” - Chị Minh Thu (Ðống Ða - Hà Nội) vui vẻ cho biết.

    [​IMG]

    Điểm đáng quan tâm của Condotel Grand Central là sự đầu tư trau chuốt và tỉ mỉ về thiết kế. Toàn bộ thiết kế của hai khối condotel mô phỏng hình đôi cánh hướng lên trời và vươn ra biển do các kiến trúc sư hàng đầu của Autralia kiến tạo khá độc đáo và ấn tượng.
    Ông Andrew Prott, Giám đốc dự án công ty PTW chia sẻ: “Với hình thức thiết kế này, hơn 80% số lượng căn condotel có ban công hướng ra biển, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo không gian thoáng đãng và làm nên điểm nhấn khác biệt nếu đi từ xa hoặc đứng ngoài biển nhìn vào và phía trong nhìn ra”.
    Một điểm đáng lưu ý là với lối thiết kế này, càng lên cao, các căn condotel càng tận dụng được khoảng không và có nhiều tầm nhìn về các hướng trên đảo Phú Quốc và hướng ra biển tạo nên khung cảnh có một không hai giữa muôn ngàn sóng biển và cây rừng.
    Ông Đỗ Hồng Hải, một khách hàng đầu tư ở Hà Nội cho hay: “Đầu tư bất động sản thì có nhiều nhưng tôi chọn hình thức condotel vì nó là hình thức mới mẻ và khá an toàn. Đặc biệt, condotel là hình thức bất động sản sinh lời nhanh và hiệu quả rõ rệt”.

    [​IMG]

    Đối với vị trí, khu vực Tây Bắc giáp ngay khu trung tâm quận Thanh Khê và quận Hải Châu. Vì thế, tốc độ đô thị hoá, lan tỏa, cộng hưởng dịch vụ rất tốt, giúp người dân địa phương dễ dàng có dịch vụ xã hội ngay cận kề. Trong khi đó, số lượng người dân nhập cư vào khu vực trên luôn cao nhất, khiến nhu cầu về nhà ở luôn ở mức cao trong khi quỹ đất ngày càng trở nên hạn hẹp.
    Nhiều chuyên gia nhận định, các yếu tố đó sẽ giúp thị trường BĐS khu Tây Bắc nhộn nhịp và phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.
    Về vấn đề này, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Miền Trung Trần Ngọc Thành nhận định, hiện giá BĐS tại Đà Nẵng vẫn còn ở mức khá thấp so với những địa phương khác trong khu vực. BĐS Đà Nẵng cần thêm 5 năm nữa để khẳng định chỗ đứng trong bản đồ BĐS Việt Nam và cả khu vực.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gần ra mắt khu phức hợp Vinhomes Golden River ba Son không gian sống chuẩn QT 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden Quận 1 giá cực tốt 11/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Vinhomes Golden River duy nhất tọa lạc tại thuộc khu đất vàng 29/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!