laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lxdvn123456, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    lxdvn123456 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau sự chiến thắng của dự án Vinhomes Central Park đã cực kỳ được lòng khách hàng thì nhà đầu tư Vingroup lại tiếp tục ra mắt siêu phẩm thứ hai mang tên Vinhomes Golden và đây chính là căn hộ hoàn hảo nhất cho mọi gia đình.

    [​IMG]

    Đây là dự án mang phong cách châu Âu được xây dựng tại số 2 Tôn Đức Thắng, p. Bến Nghé, quận 1 Thành Phố Sài Gòn. Sở hữu sự thuận lợi tuyệt đối về vị trí với các đoạn đường huyết mạch: Nguyễn Hữu Cảnh, Lê Thánh Tôn, đại lộ Võ Văn Kiệt – Hầm Thủ Thiêm, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội,… và chỉ mất vài ba phút đồng hồ là người dân đã có thể di chuyển đến các vị trí trong nội ô Thành phố Hồ Chí Minh: bưu điện Thành phố, chợ Bến Thành, Ủy ban nhân dân Thành Phố Sai Gon.

    Nói Vinhomes Golden River là khu căn hộ tuyệt mỹ cho mọi gia đình vì nơi đây nắm trong tay khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Được thiết kế với tổng diện tích 25,29 ha và mật độ thi công 18,6% nên Vinhomes Golden là khu căn hộ vô cùng khoáng đãng và trong sạch bên cạnh sông SG thơ mộng.

    Khoảng không gian sống trong sạch với an ninh phân khu được đảm bảo 24/24h nên khu căn hộ Vinhomes Golden River sẽ là chọn lựa tốt nhất để bạn và gia đình thụ hưởng các điều tuyệt với từ dự án BDS cao cấp này.

    Hệ thống dịch vụ công dụng tuyệt mĩ và chất lượng hàng đầu tại Thành Phố Sai Gon với phân khu khu chợ mini, nhà hàng, phòng tập gym, vườn hoa nhiệt đới và hàng chục tiện ích khác để đảm bảo phục vụ các yêu cầu của người dân về y tế, sức khỏe, học tập, thể thao, giải trí và ẩm thực.

    Vinhomes Golden River được xem là căn hộ tuyệt mĩ cho mọi gia đình khi nhà đầu tư Vingroup đã thiết kế và xây cất những khu căn hộ từ 1 tới 4 phòng ngủ, để có khả năng thích hợp với không ít đối tượng.

    Tất cả các khu căn hộ đều được trang bị những trang thiết bị nội thất hiện đại và sang trọng bậc nhất với trang thiết bị bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit hay điều hòa nội ô, hệ thống năng lượng mặt trời cung cấp nước nóng, kính Low – e và rất nhiều hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp khác sẽ được bàn giao tại căn hộ Vinhomes Golden.

    Vinhomes Golden xứng đáng là khu căn hộ hoàn mỹ cho mọi gia đình khi được xây cất với không gian khoáng đãng, trong lành, gần gụi với tự nhiên, đẳng cấp về nội thất và hệ thống dịch vụ. Nhất là điều đó là đủ để cư dân sự trải nghiệm một cuộc sống hấp dẫn và tuyệt vời tại khu căn hộ Vinhomes Golden River.

    Để biết thêm thông tin cụ thể xin hãy liên hệ: Phòng KD BĐS tại:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Cảnh – phường 22 – quận Bình Thạnh.
    Hotline: 0902529795 – Trí Tâm
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gần ra mắt khu phức hợp Vinhomes Golden River ba Son không gian sống chuẩn QT 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden Quận 1 giá cực tốt 11/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Vinhomes Golden River duy nhất tọa lạc tại thuộc khu đất vàng 29/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River Ba Son Công Viên Ven Sông Cảnh Quan 4 Mùa 3/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!